fbpx

บีจี ปทุม ประกาศ ต่อสัญญา สารัช เป็นที่เรียบร้อย

บีจี ปทุม ประกาศ ต่อสัญญา สารัช เป็นที่เรียบร้อย

บีจี ปทุม ประกาศ ต่อสัญญา สารัช เป็นที่เรียบร้อย

   ล่าสุดทางสโมสร บีจี ปทุม ได้มีการประกาศ ผ่าน Facebook ของสโมสรเกี่ยวกับการ ต่อสัญญากับ กัปตันทีม คนสำคัญอย่าง สารัช อยู่เย็น อย่างเป็นทางการ

เนื้อหาในประกาศดังกล่าว เป็นการแถลงเกี่ยวกับการได้ต่อสัญญา กับ สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีมของสโมสร โดยได้มีการเซ็นสัญญาระยะยาว ซึ่งรวมกับสัญญาเก่าที่ยังเหลืออยู่อีก 1 ปี ทำให้โดยรวมแล้ว สารัช อยู่เย็น จะมีสัญญารวมอยู่ในถิ่นของ บีจี ปทุม ถึง 4 ปีเต็มเลยทีเดียว

 สารัช อยู่เย็น ในวัย 30 ปี ได้ย้ายเข้ามาเล่นให้กับ บีจี ปทุม ตั้งแต่ฤดูกาล 2020/21 และมีส่วนสำคัญที่พาสโมสร ได้แชมป์ ไทยลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ในฤดูแรกที่เจ้าตัวได้ย้ายเข้ามา หลังจากนั้น สารัช อยู่เย็น ก็ได้พาทีมเข้ารอบถึง รอบ 8 ทีม ในรายการ AFC 2022 อีกด้วย

เนื้อหาในประกาศดังกล่าว เป็นการแถลงเกี่ยวกับการได้ต่อสัญญา กับ สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีมของสโมสร โดยได้มีการเซ็นสัญญาระยะยาว ซึ่งรวมกับสัญญาเก่าที่ยังเหลืออยู่อีก 1 ปี ทำให้โดยรวมแล้ว สารัช อยู่เย็น จะมีสัญญารวมอยู่ในถิ่นของ บีจี ปทุม ถึง 4 ปีเต็มเลยทีเดียว สารัช อยู่เย็น ในวัย 30 ปี ได้ย้ายเข้ามาเล่นให้กับ บีจี ปทุม ตั้งแต่ฤดูกาล 2020/21 และมีส่วนสำคัญที่พาสโมสร ได้แชมป์ ไทยลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ในฤดูแรกที่เจ้าตัวได้ย้ายเข้ามา หลังจากนั้น สารัช อยู่เย็น ก็ได้พาทีมเข้ารอบถึง รอบ 8 ทีม ในรายการ AFC 2022 อีกด้วย

และในฤดูกาล 2022/23 สารัช อยู่เย็น ได้รับการแต่งตั้งเป็น กัปตันทีม ของสโมสร และเป็นกำลังหลักของ บีจี ปทุม มาโดยตลอด ซึ่งในปัจจุบัน สารัช อยู่เย็น ลงเล่นให้กับ บีจี ปทุม ไปแล้วทั้งหมด 107 นัด ทำประตูได้ 6 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ ซึ่งการประกาศต่อสัญญากับ กัปตันทีม ของสโมสร ถือว่าเป็นข่าวดีต่อทั้งสโมสร และแฟนบอลชาว บีจี ปทุม อีกด้วย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th