fbpx

คอนเต้ เผยถึงอนาคตในถิ่น สเปอร์ส

คอนเต้ เผยถึงอนาคตในถิ่น สเปอร์ส

คอนเต้ เผยถึงอนาคตในถิ่น สเปอร์ส

     กุนซือชาว อิตาเลียน อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ปัดตอบคำถามเกี่ยวกับสัญญาใหม่กับทัพไก่เดือยทอง หลังถูกนักข่าวยิงคำถามมา ในช่วงสัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า บอร์ดบริหารของ สเปอร์ส ได้มีการนัดคุยกับ คอนเต้ ในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ รวมถึงแผนการซื้อขายนักเตะ เนื่องจากเหล่าผู้บริหาร ประทับใจผลงานของ คอนเต้ ในช่วงที่รับงานคุมทีม รมถึงมีความเชื่อใจว่าจะพา สเปอร์ส ไปถึงจุดที่สูงสุดได้

“ผมไม่สามารถพูดถึงอนาคตของผมได้ เนื่องจากตอนนี้เราโฟกัสไปที่เกมที่จะเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด เราต้องมีสมาธิกับสิ่งที่กำลังจะเกิดข้างหน้ามากกว่า แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสุขดีกับที่สโมสรแห่งนี้ รวมถึงยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเหล่าผู้บริหาร ตอนนี้ยังไม่ต้องรีบร้อนอะไร เรายังมีเวลาอีก 6 เดือน ให้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต เราต้องค่อยเป็นค่อยไป แล้วเชื่อว่าเราจะหาทางออกที่ดีที่าุดกับทุกฝ่ายได้อย่างแน่นอน” คอนเต้ กล่าวก่อนเกมที่จะเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด

ทั้งนี้ สเปอรส์ มีคิวไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เราคงได้แต่รอคำตอบในเรื่องอนาคตของกุนซือชาว อิตาเลียน คนนี้ต่อไป แต่ส่วนตัวแล้วยังเชื่อว่าเขาน่าจะยังอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล