fbpx

ตำนานแมนยูงง วาราน ร้องไห้ทำไม

ตำนานแมนยูงง วาราน ร้องไห้ทำไม

ตำนานแมนยูงง วาราน ร้องไห้ทำไม

    ยาป สตัม อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใด ราฟาแอล วาราน จึงต้องแสดงออกถึงความเสียใจอย่างหนักหลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมที่เสมอกับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

วารานได้มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ในเกมที่พบกับ เชลซี โดยในระหว่างเกม วารานเข้าสกัดบอลกับนักเตะเชลซี ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ โดยในระหว่างนั้น ก็เห็น แข้งทีมชาติฝรั่งเศส นอนคว่ำ เอามือกุมหน้าร่ำไห้อยู่ เหมือนจะรู้ตัวว่ามีโอกาสอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ปลายปีนี้

อย่างไรก็ตาม สตัม ซึ่งชมเกมนี้อยู่ก็ได้ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับดรามาของ วาราน โดยเขากล่าวผ่านทาง ออปตัส สปอร์ต ว่าไม่เข้าใจว่าทำไมแข้งรายนี้จึงผิดหวังขนาดนั้น

“เท่าที่ผมเห็น เขาดูเสียใจมาก คงคิดว่าตัวเองคงอดไปเล่นฟุตบอลโลก แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงงงที่ทำไมถึงแสดงท่าทีร้องไห้ออกมาทั้งที่อยู่ในสนามแบบนั้น”

“ตามความคิดของ สตัม เค้าคิดว่ามันไม่น่าเกิดอาการ้องไห้ในสนามแบบนี้ กับผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่งกองหลัง โดยเฉพาะ เซ็นเตอร์ฮาลฟ์ เพราะคิดว่ามันถ้าแสดงอาการร้องไห้ออกมา มันน่าจะมีเรื่องที่เลวร้ายกว่าการอดไปเล่นฟุตบอลโลก นั่นคือสิ่งที่ผมคิด” สตัม กล่าว

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล