fbpx

เอเมอร์สัน ถูกปลด พ้นตำแหน่ง กุนซือ หนองบัว

เอเมอร์สัน ถูกปลด พ้นตำแหน่ง กุนซือ หนองบัว

เอเมอร์สัน ถูกปลด พ้นตำแหน่ง กุนซือ หนองบัว

     บอร์ดบริหารของ หนองบัว ตัดสินใจปลด เอเมอร์สัน กุนซือชาว บราซิล พ้นจากตำแหน่ง กุนซือ หนองบัว เป็นที่เรียบร้อย หลังจากฟอร์มผลงานย่ำแย่

หลังจาก ไทยลีก กลับมาแข่งกันใน เลกสอง สโมสร หนองบัว ผลงานย่ำแย่ถึงที่สุด หลังจากลงเล่นมา 5 นัด เก็บได้เพียง 1 คะแนน แบ่งออกเป็น แพ้ 4 นัด และ เสมอ 1 นัด ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ หนองบัว จมบ๊วยอยู่อันดับ 16 ซึ่งหลังจากลงเล่นในลีก ฤดูกาลนี้ 20 นัด เก็บได้เพียง 11 คะแนน

หนองบัว พึ่งแต่งตั้ง เอเมอร์สัน เข้ามาคุมทีมได้เพียงแค่ 2 เดือนครึ่ง ซึ่งผลงานก็ยังไม่ดีขึ้นจากเดิม และสถานการณ์ในตอนนี้ ที่ยังรั้งบ๊วยของลีก จึงจำเป็นต้องรีบมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อหาจุดเปลี่ยนให้ทีม สามารถเร่งฟอร์มและเร่งเก็บแต้มเพื่อพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้ 

เอเมอร์สัน ถูกปลด พ้นตำแหน่ง กุนซือ หนองบัว

ล่าสุด ทางฝั่งสโมสร หนองบัว ได้ให้ โค้ชกล่ำ ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ที่ในตอนนี้ทำหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการสโมสร มารับช่วงในการคุมทีมชั่วคราว ซึ่งก็เคยทำมาแล้วในช่วงท้ายของ เลกแรก โดยทางฝั่งบอร์ดบริหาร ก็กำลังรีบหา กุนซือ ที่จะมารับช่วงต่อ และพาทีมสู้ไปด้วยกัน

สโมสร หนองบัว จะมีแข่ง นัดที่ 21 ที่จะเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.66 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ดูการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลแม่นๆ