fbpx

มาริโอ เผย เมืองทอง ต้องพัฒนาให้มากกว่านี้

มาริโอ เผย เมืองทอง ต้องพัฒนาให้มากกว่านี้

มาริโอ เผย เมืองทอง ต้องพัฒนาให้มากกว่านี้

   มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือของสโมสร เมืองทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ เมืองทอง บุกไปเอาชนะ ชลบุรี ได้ถึงถิ่น 1-0

กุนซือของ เมืองทอง กล่าวว่า “การที่เราชนะมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่ในเกมนี้ เราก็ยังมีปัญหาที่ต้องแก้หลายจุด โดยเฉพาะในครึ่งแรก ช่วงที่เราไม่ได้ครอบครองบอล เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรามีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจน และผมจะทำมันในแบบของผม ในส่วนของ ปรเมศย์ อาจวิไล เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น เลยได้รับโอกาสในการลงตัวจริง แต่ก็ต้องพัฒนาต่อในเรื่องจังหวะสุดท้าย ที่ต้องเฉียบขาดให้มากกว่านี้ ซึ่งเกมนี้ เขามีโอกาสที่จะยิงได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็พลาดโอกาสนั้นไป”

มาริโอ กล่าวเสริมว่า “ผลงานในนัดนี้ ผมขอยกเครดิตให้กับลูกทีมของผมทุกคน ทุกคนช่วยกันเล่นได้ดี มีสมาธิ และมีความกระหายทีอยากจะเล่น และคนที่ทำประตูชัยอย่าง สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ผมขอชื่นชมในจังหวะตัดสินใจที่กล้าเลี้ยงจี้ และสุดท้ายเขาก็สามารถทำประตูได้”

มาริโอ เผย เมืองทอง ต้องพัฒนาให้มากกว่านี้

“สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล เมืองทอง ที่เข้ามาให้กำลังใจทีมกันเต็มความจุของสนาม ซึ่งมันเป็นแรงใจที่ดีที่จะทำให้นักเตะของเรา อยากที่จะชนะมากขึ้น และหวังว่าเกมต่อๆไป อยากให้แฟนบอล มาช่วยเชียร์ทีมของเราให้เอาชนะคู่แข่งได้”

สำหรับ เมืองทอง ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 9 ของตาราง เก็บไปได้ 26 คะเเนน จาก 20 เกม ส่วนโปรแกรมนัดถัด เมืองทอง จะเปิด สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ในวันเสาร์ ที่ 25 ก.พ. 66 เวลา 19.00 น

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : hotscore