fbpx

โค้ชโจ สุดเซ็ง หลังลูกทีม เสมอ ลำพูน

โค้ชโจ สุดเซ็ง หลังลูกทีม เสมอ ลำพูน

โค้ชโจ สุดเซ็ง หลังลูกทีม เสมอ ลำพูน

   โค้ชโจ เฮดโค้ช นครราชสีมา ออกมาพูดถึง เกมที่บุกไปเสมอกับ ลำพูน ว่ารู้สึกเสียดาย เพราะน่าจะชนะ แต่ดันไม่คมกันเอง พร้อมเสริมต่อว่า นัดหน้าที่จะเจอกับ ขอนแก่น ต้องชนะให้ได้

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หรือ โค้ชโจ กุนซือของ นครราชสีมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ นครราชสีมา บุกไปเสมอกับ ลำพูน 0-0 ว่า “เกมนี้มีความสำคัญต่อเรามาก เนื่องจากเป็นการเจอกันของ 2 ทีม ที่กำลังต้องการคะแนนเพื่ออยู่เหนือโซนตกชั้น เกมนี้ผมรู้สึกเสียดาย ที่เราทำได้แค่เสมอ แต่การที่ได้ 1 คะแนน บวกกับการที่เราไม่เสียประตู น่าจะเรียกคืนความมั่นใจให้กับนักเตะของเราได้ เราเหลือโปรแกรมอีก 10 เกม ส่วนในนัดหน้า ที่ นครราชสีมา ต้องไปเยือน ขอนแก่น เราต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น เรามีบทเรียนจากเกมที่เสมอกับ ลำพูน ว่าถ้าเรามีโอกาส เราต้องทำให้ได้”

โค้ชโจ สุดเซ็ง หลังลูกทีม เสมอ ลำพูน

“ผมเห็นพัฒนาการของนักเตะของเรา หลังจากที่ได้เข้ามาทำงานได้อาทิตย์กว่าๆ นักเตะของเราดูกระหายที่จะเก็บชัยชนะ ดูได้จากเกมนี้ ถึงเราจะทำได้แค่เสมอ แต่จะเห็นว่า นักเตะของเรา ไม่มีผ่อนเครื่องเลยจนจบ 90 นาที เราพยายามสร้างโอกาสอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่เหลือต่อจากนี้ คือการต่อยอดจากผลงานในวันนี้ กับอีก 10 นัดที่เหลือ และผมเชื่อว่าพวกเราจะทำได้”

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ นครราชสีมา จะบุกไปเยือน ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.66 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th