fbpx

ลิเวอร์พูล สนใจยืมแข้ง อเมริกา ในตลาดหน้าหนาว

ลิเวอร์พูล สนใจยืมแข้ง อเมริกา ในตลาดหน้าหนาว

ลิเวอร์พูล สนใจยืมแข้ง อเมริกา ในตลาดหน้าหนาว

    สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีมียร์ลีก กำลังพิจารณาขอยืมตัว เวสตัน เแม็คเคนนี กองกลางของ ทัพม้าลาย  ยูเวนตุส มาร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะมาถึงนี้

ถึงแม้ว่าทาง ลิเวอร์พูล จะตกเป็นข่าว กับกองกลางฟอร์มแรงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบลลิงแฮม, เอนโซ เฟร์นานเดซ, โซฟียาน อัมราบัต รวมทั้ง มอยเซส ไคเซโด้ แต่รายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นนี้ คิดว่าน่าจะต้องใช้งบประมาณมหาศาล เพื่อที่จะมาใช้แก้ปัญแดนกลางของทีม เพื่อที่จะลุ้นแย่งชิงพื้นที่ TOP 4 เพื่อที่จะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด สื่ออย่าง ลิเวอร์พูล เอ็คโค ได้ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะยืมตัว เวสตัน แมคเคนนี กองกลาง ของทีมชาติ สหรัฐอเมริกา จากสโมสร ยูเวนตุส ซึ่งถ้าดีลนี้เกิดขึ้น จะเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส ลายที่ 2 ต่อจาก อาร์ตูร์ เมโล ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์

นอกจากนั้น ยังมีการบอกว่า เป้าหมายหลักจริงๆของ ลิเวอร์พูล ก็คือ เบลลิงแฮม แต่ถ้าจะให้ย้ายมาช่วงหน้าหนาวนี้คงเป็นไปได้ยาก อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องหานักเตะกองกลางเข้ามาเสริมทัพโดยด่วน เพื่อลุ้นแย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก ซึ่งนักเตะชาว อเมริกัน รายนี้ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล