fbpx

สุโขทัย ปลด เดนนิส อมาโต ออกจากตำแหน่งกุนซือ

สุโขทัย ปลด เดนนิส อมาโต ออกจากตำแหน่งกุนซือ

สุโขทัย ปลด เดนนิส อมาโต ออกจากตำแหน่งกุนซือ

   สโมสร สุโขทัย ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ทางสโมสร ได้ตัดสินใจแยกทางกับ เดนนิส อมาโต หลังจากทำผลงานออกมาได้ไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร

เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางสโมสร สุโขทัย ได้ออกมาประกาศว่า ได้ตัดสินใจแยกทางกับ เดนนิส อมาโต อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งได้จ่ายค่าชดเชยตามที่ได้ระบุในสัญญาเรียบร้อย อีกทั้งยังเผยอีกว่า การตัดสินใจครั้งนี้ เป็นการคิดเห็นร่วมกันระหว่างสโมสร และตัว เดนนิส อมาโต และเป็นการแยกทางกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย

เดนนิส อมาโต ได้เข้ามาคุมทัพ สุโขทัย ในช่วงฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา และสร้างผลงานไว้อย่างน่าประทับใจหลังจากพา สุโขทัย ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน ไทยลีก และผลงานในปัจจุบันของ สุโขทัย อยู่อันดับที่ 11 ลงเล่นทั้งหมด 23 นัด มี 26 คะแนน  

สุโขทัย ปลด เดนนิส อมาโต ออกจากตำแหน่งกุนซือ

สาเหตุหลักของการแยกทางกับ เดนนิส อมาโต คือ ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ สุโขทัย ที่สามารถชนะได้เพียง 1 นัด และฟอร์มการเล่นในสนามค่อนข้างแย่ ทำให้ทางสโมสร ต้องการหาจุดเปลี่ยน เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงโดยเร็ว เลยตัดสินใจที่จะแยกทางกับ เดนนิส อมาโต 

โปรแกรมนัดถัดไปของ สุโขทัย จะทำศึก ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 24 พบกับ การท่าเรือ โดยจะต้องไปเยือนที่สนาม Pat Stadium  ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 18.30 น. โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง AIS PLAY

 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th