fbpx

โค้ชโจ บอกลูกทีม โฟกัสทีละเกม

โค้ชโจ บอกลูกทีม โฟกัสทีละเกม

โค้ชโจ บอกลูกทีม โฟกัสทีละเกม

   ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หรือ โค้ชโจ ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ให้ลูกทีมโฟกัสไปเกมต่อเกม ไม่กดดันนักเตะจนเกินไป และมั่นใจว่า นครราชสีมา จะอยู่รอดใน ไทยลีก ต่อไปแน่นอน

เฮดโค้ชของ นครราชสีมา อย่าง โค้ชโจ ได้ออกมาบอกถึงเป้าหมายของทีม นครราชสีมา กับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่ 7 นัด ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ ทางทีม นครราชสีมา ยังไม่ปลอดภัย หลังมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น  

ซึ่งทาง โค้ชโจ ได้กล่าวว่า “ผมไม่อยากไปกดดันนักเตะของเรามากเกินไป ด้วยการตั้งเป้าว่าทีมเราต้องการอีกกี่แต้ม เพื่ออยู่รอดต่อไป แต่ผมอยากให้ลูกทีมของผม โฟกัสทีละเกม ทำหน้าที่ในแต่ละสัปดาห์ให้มันออกมาดีที่สุด และค่อยไป โฟกัส กันต่อไปเกมข้างหน้า ซึ่งนั่นเป็นวิธีการที่ผมใช้กับนักเตะของเรา”

โค้ชโจ บอกลูกทีม โฟกัสทีละเกม

“ผมมีวิธีในการทำทีมของผม เราต้องดูว่า นักเตะแต่ละคน มีจุดแข็ง จุดอ่อน ตรงไหน ผมพยายามหาสมดุลให้กับทีมของเรา ดึงศักยภาพของนักเตะออกมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งนักเตะทุกคน มีพัฒาการที่ดี ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีกับสโมสรของเรา ที่จะพัฒนาต่อยอดในอนาคตได้”

เกมนัดถัดไปของ นครราชสีมา จะเปิดสนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษารับการมาเยือนของ เชียงราย ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค 66 เวลา 19.00 น.

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th