fbpx

มาดามแป้ง ขอบคุณทุกสโมสร ในไทยลีก

มาดามแป้ง ขอบคุณทุกสโมสร ในไทยลีก

มาดามแป้ง ขอบคุณทุกสโมสร ในไทยลีก

   มาดามแป้ง ผู้จัดการ ทีมชาติไทย ได้ออกมาขอบคุณทุกสโมสร ที่ยอมปล่อยตัวนักเตะในทีม มาลงเล่น เกมอุ่นเครื่องในวัน ฟีฟ่าเดย์ พร้อมลั่น ว่าจะเป็นประโยชน์กับทัพ ช้างศึก แน่นอน

ทัพช้างศึก ได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะ 25 คน ที่จะไปลุยเกมอุ่นเครื่อง ในระดับ International ‘A’ Match ตามปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 ที่ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

มาดามแป้ง ได้ออกมากล่าว “ขอบคุณทุกสโมสร ที่ยอมให้นักเตะออกมา และขอยินดีกับนักเตะที่ถูกเรียกทุกคน หวังให้ทุกคนทำผลงานให้เต็มที่ และพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด” และยังกล่าวเสริมอีกว่า “ถึงมันจะเป็นแค่การอุ่นเครื่อง แต่มันก็มีความสำคัญ ต่อการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ข้างหน้า เราจึงมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในรายการนี้ ทุกคนที่เราเรียกมา คือชุดที่ดีที่สุดในตอนนี้ เราต้องพยายามเก็บเกี่ยวทั้งข้อดี และข้อผิดพลาด ที่เราจะได้เห็นในรายการนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในศึกสำคัญในอนาคตต่อไป”

สุดท้าย มาดามแป้ง ได้กล่าวว่า “2 เกมที่เราจะลงเตะนั้น เราต้องใช้ประโยชน์กับมันให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเตรียมความพร้อม การให้โอกาสนักเตะหน้าใหม่ และก็อยากฝากให้แฟนบอลชาวไทย มาร่วมเชียร์เราด้วยนะคะ”

มาดามแป้ง ขอบคุณทุกสโมสร ในไทยลีก

นักเตะทั้ง 25 คนที่มีชื่อในรายการนี้ จะทำการเก็บตัวฝึกซ้อมหลังจบเกม ไทยลีก นัดที่ 24 ก่อนที่จะเดินทางไป ยูเออี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. 2566

โดยลำดับการแข่งขัน ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามนัดแรกกับ ซีเรีย ในวันที่ 25 มี.ค 2566 ก่อนที่จะลงนัดสุดท้าย เจอกับ ยูเออี ในวันที่ 28 มี.ค. 2566 ซึ่งทั้ง 2 นัด สามารถรับชมได้ที่ AIS PLAY ทั้งสองเกม

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th