fbpx

แบงค็อก เปิดบ้าน ถล่ม ชลบุรี

แบงค็อก เปิดบ้าน ถล่ม ชลบุรี

แบงค็อก เปิดบ้าน ถล่ม ชลบุรี

   เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 แบงค็อก เปิดบ้าน บุกอัดฉลามชล ชลบุรี 3-1 ทำคะแนนเพิ่มเป็น 49 คะแนน ยังรั้งอันดับ 2  ส่วน ชลบุรี ยังคงมี 37 แต้ม รั้งอันดับ 3 อีกทั้งไม่ชนะใครมา 5 เกมติด

เกมในครึ่งแรก เล่นกันมาได้เพียง 12 นาที เป็นฝั่งเจ้าบ้าน แบงค็อก ที่เป็นฝ่ายได้เฮกันก่อน หลังจากการขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ที่เปิดเข้ามาให้ทาง เฮร์แบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ได้ยิงเต็มข้อ แต่บอลดันไปชนคานและกระเด้งเข้ามา เข้าทาง มาห์มูด ดาฮัดดา ได้ยิงเข้าไปแบบจ่อๆ ทำให้ แบงค็อก ขึ้นนำ ชลบุรี 1-0

เกมทำท่าจะจบลงครึ่งแรก ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรก ทีมเยือน ชลบุรี มาตีเสมอได้ 1-1 จากจังหวะของ สุมัญญา ปุริสาย ได้มีจังหวะยกบอลสวยๆข้ามกองหลังของ แบงค็อก และบอลไปถึง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ได้ซัดเต็มข้อ ส่งบอลเข้าประตูไป ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

แบงค็อก เปิดบ้าน ถล่ม ชลบุรี

กลับมาเล่นกันในครึ่งหลัง ต่างฝ่ายต่างทำเกมรุก เพื่อหวังจะชิงความได้เปรียบออกนำไปก่อน แต่ก็ยังทำได้แค่จังหวะหวาดเสียว จนมาถึงนาทีที่ 63 จังหวะการทำเกมรุกของ แบงค็อก และเป็น เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่ยิงเข้าไป ส่งเจ้าบ้าน แบงค็อก ขึ้นนำ ชลบุรี เป็น 2-1

เท่านั้นยังไม่พอ พอเกมโดนนำ ชลบุรี พยายาม จะรีบสร้างจังหวะ เพื่อหวังตีเสมอ แต่สุดท้าย ดันมาจ่ายบอลพลาดในหน้าขอบเขตโทษตัวเอง และเป็น ปกเกล้า อนันต์ ได้หลุดไปดวลเดียวๆกับ ชนินทร์ แซ่เอียะ และ ชิพบอลเข้าประไปตูไปแบบเหนือๆ ทำให้ แบงค็อก หนีห่าง ชลบุรี 3-1 และช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มเติมได้ จบลงด้วยสกอร์นี้ แบงค็อก เปิดบ้าน ชนะ ชลบุรี 3-1

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th