fbpx

มาดามแป้ง ชมหัวใจแข้ง ช้างศึก

มาดามแป้ง ชมหัวใจแข้ง ช้างศึก

มาดามแป้ง ชมหัวใจแข้ง ช้างศึก

    มาดามแป้ง ออกมาชื่นชม หัวจิตหัวใจนักเตะ ทีมชาติไทย หลังล่าสุดเปิดบ้านชนะ มาเลเซีย 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์อาเซียน 2022 ได้สำเร็จ

ทัพช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์อาเซียนได้เป็นครั้งที่ 10 จาก 14 ครั้งล่าสุด อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ที่ ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ มาเลเซีย หลังจากครั้งล่าสุดที่ ไทย ชนะ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ปี 2014

ล่าสุด มาดามแป้ง ได้ออกมาชื่นชมจิตใจของนักเตะทีมชาติไทย “ต้องขอชื่นชมหัวจิตหัวใจของนักเตะทุกคน ถึงแม้ว่าในนัดแรก ทีมชาติไทย จะแพ้ ทีมชาติมาเลเซีย มาด้วยสกอร์ 1-0 แต่ทุกคนก็ยังไม่ถอดใจ และมุ่งมั่นทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แป้งดีใจที่เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ รวมถึงการที่เราสามารถเอาชนะ มาเลเซีย ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี อย่างไรก็ตาม แป้งขอชื่นชมน้องๆ ทุกคน ที่ยังไม่ได้ถอดใจ และแสดงให้เห็นว่าสู้เพื่อทีมชาติไทยจริงๆ”

โปรแกรมรอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน เวียดนาม ในนัดแรก วันที่ 13 มกราคม 2566 ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดียม ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 วันที่ 16 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาธรรมศาสร์ รังสิต เวลา 19.30 น.

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล