fbpx

นครราชสีมา บุกชนะ สุโขทัย ถึงถิ่น

นครราชสีมา บุกชนะ สุโขทัย ถึงถิ่น

นครราชสีมา บุกชนะ สุโขทัย ถึงถิ่น

   ไทยลีก ประจำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 นครราชสีมา เก็บ 3 แต้มสำคัญ หลังจากบุกชนะ สุโขทัย ถึงในบ้านด้วยสกอร์ 3-2  ทำให้ตอนนี้อันดับ ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 12 ส่วนฝั่ง สุโขทัย ยังคงรั้งอันดับ 10 เหมือนเดิม

ในครึ่งแรก ทางฝั่งทีมเยือน มาด้วยความกระหายที่จะเก็บแต้มให้ได้ โดยเล่นไปจนถึงนาทีที่ 13 นครราชสีมา มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกฟรีคิก ที่เปิดเข้าไป และเป็นทาง คริสแลง เอ็นริเก้ ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆ และบอลก็ผ่านมือ ผู้รักษาประตู อย่าง กิตติพันธ์ แสนสุข เข้าไปตุงตาข่าย

ต่อมาในนาทีที่ 17 ทีมเยือน ขยับทิ้งห่างเป็น 2-0 จากลูกที่มีโอกาสซ้ำถึง 3 ครั้ง และเป็น คริสแลง เอ็นริเก้ คนเดิม ที่มาซ้ำจังหวะสุดท้าย ส่งบอลเข้าประตูไปได้ เป็นประตูที่สองของเจ้าตัว ทำให้สถานการ์ณของ นครราชสีมา ดูคึกคักขึ้นกว่าเดิม

ยังไม่เท่านั้น ในนาทีที่ 40 ทีมเยือนอย่าง นครราชสีมา มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ผู้เล่น สุโขทัย เข้าสกัดใส่ ชาลี คลัฟ ผู้เล่น นครราชสีมา ล้มลงในกรอบเขตโทษ หลังจากมีการเช็ค VAR และยืนยันว่าได้จุดโทษ ไทรอน กุสตาโว่ รับหน้าที่สังหาร และก็ไม่พลาดเป้า ส่งผลให้ทีมเยือน ทิ้งห่างเป็น 3-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

นครราชสีมา บุกชนะ สุโขทัย ถึงถิ่น

กลับมาเล่นกันในครึ่หลัง สุโขทัย กลับมาด้วยความคึกคัก และอยากได้ประตูคืน โหมกระหน่ำบุกใส่ นครราชสีมา แบบไม่ยั้ง ก่อนจะมาได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 58 เป็นทาง เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ได้ยิงจ่อๆในกรอบเขตโทษ ส่งบอลเข้าประตูไป ทำให้สกอร์ไล่มาเป็น 1-3

เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ว่าในนาทีที่ 90 สุโขทัย มาได้ประตูจุดประกายความหวังเล็กๆ จาก ออสมัน โซว์ ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป ไล่มาเป็น 2-3 เวลาที่เหลือ เจ้าบ้าน สุโขทัย ก็มีโอกาสอีกมากมาย แต่ไม่คมพอ ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว นครราชสีมา บุกมาเอาชนะ สุโขทัย ถึงถิ่น 3-2

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th