fbpx

อมาโต้ มั่นใน สุโขทัย ชนะ โคราช แน่นอน

อมาโต้ มั่นใน สุโขทัย ชนะ โคราช แน่นอน

อมาโต้ มั่นใน สุโขทัย ชนะ โคราช แน่นอน

   เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของสโมสร สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาเผยว่า มั่นใจ ว่าลูกทีมจะสามารถ เอาชนะ นครราชสีมา ได้อย่างแน่นอน

ศึกไทยลีก นัดที่ 23 เป็นการพบกันระหว่าง สุโขทัย เปิดสนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นครราชสีมา โดยเกมดังกล่าว จะลงสนามในวันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม เวลา 19.00 น.

ทางด้าน กุนซือทีม สุโขทัย อย่าง เดนนิส อมาโต้ มีความมั่นใจว่า จะสามารถพาลูกทีม เอาชนะ นครราชสีมา ได้อย่างแน่นอน เกมนัดนี้เป็นเกมในบ้าน ยังไงก็ต้องพยายามเน้น 3 คะแนนไว้ก่อนอยู่แล้ว ส่วนในด้านฝั่งทีมเยือน นครราชสีมา ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังจากที่พึ่งเก็บคะแนน จนตอนนี้อยู่เหนือโซนตกชั้นมาได้ อย่างไรก็ตาม เราแค่ต้องเล่นตามแนวทางของเรา เน้นความระเอียด รัดกุม และพยายามหาช่องโหว่จากคู่แข่ง แล้วนำมาใช้ประโยชน์ให้ได้

อมาโต้ มั่นใน สุโขทัย ชนะ โคราช แน่นอน

อมาโต้ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรายังมีเกมในมืออยู่ 8 นัด เราต้องพยายามเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะการันตีการอยู่รอดปลอดภัยในลีก ทีมของเรา มีศักยภาพมากพอที่จะอยู่รอดต่อไปได้ แต่เราก็ห้ามประมาท ต้องพยายามเน้นในทุกเกมการแข่งขัน”

 “สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ทีมของเราจึงพร้อมที่จะทำศึกกับ นครราชสีมา แบบเต็มสูบ ในส่วนของแฟนบอล ผมอยากให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ บรรยากาศที่ครึกครื้น จะทำให้นักเตะของเรา มีแรงฮึดที่อยากจะชนะเพิ่มขึ้น แฟนบอลจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับเรา และเกมในวันศุกร์นี้ ผมมั่นใจว่า จะพา สุโขทัย ชนะ นครราชสีมา ให้ได้แน่นอน”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th