fbpx

หนองบัว แจกตั๋วฟรี 500 ใบ ในเกมเจอ บุรีรัมย์

หนองบัว แจกตั๋วฟรี 500 ใบ ในเกมเจอ บุรีรัมย์

หนองบัว แจกตั๋วฟรี 500 ใบ ในเกมเจอ บุรีรัมย์

   สถานการณ์ของ หนองบัว พิชญ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 15 มีคะแนน ไลจี้โซนปลอดภัย เพียง 4 คะแนน และยังมีโปรแกรมที่เหลืออีก 8 เกม

สโมสร หนองบัว ได้จับมือร่วมกับ Lobster สีตรากุ้ง ผู้สนับสนุนหลัก ในการจัดกิจกรรมตอบแทนแฟนบอล โดยการแจกตั๋วเข้าชม เกมที่จะเปิดบ้าน พบกับ จ่าฝูง บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.นี้ โดยมีเงื่อนไขในการแจกตั๋วฟรี ก็คือ ต้องซื้อเสื้อ หนองบัว ฤดูกาล 2022/23 โดยซื้อ 1 ตัว เท่ากับ ตั๋ว 1 ใบ

ในด้านของ รองประธานสโมสร หนองบัว อย่าง กฤษยา ภู่มงคลสุริยา หรือที่เรารู้จักในชื่อ มาดามจอย กล่าวว่า “ตอนนี้บรรยากาศในสโมสร รวมถึงแฟนบอล ดูค่อนข้างคึกคักกันพอสมควร หลังจากที่ หนองบัว สามารถเอาชนะเกมลีกได้ 2 นัดรวด ซึ่งกิจกรรมนี้ที่เกิดขึ้นมา เราก็ต้องขอขอบคุณ Lobster สีตรากุ้ง ที่มาจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้กับสโมสรมาโดยตลอด”

หนองบัว แจกตั๋วฟรี 500 ใบ ในเกมเจอ บุรีรัมย์

“เราจึงอยากเชิญชวน ให้แฟนบอล เข้ามาซื้อเสื้อของสโมสร หนองบัว เนื่องจากบัตรฟรีมีเพียง 500 ใบเท่านั้น ซึ่งทุกปี เสื้อบอลของทางเราขายดี จนสินค้าไม่พอมาโดยตลอด เราจึงอยากให้แฟนบอล มารีบจับจองและร่วมสนับสนุน เพื่อสร้างแรงใจให้กับทั้งตัวนักเตะ และสโมสร สามารถฝ่าฟันเกมที่ยังเหลือไปได้ด้วยดี และสามารถอยู่รอดต่อไปได้ค่ะ”

โปรแกรมคู่ระหว่าง หนองบัว พิชญ จะเปิดบ้าน รับการมาเยือน บุรีรัมย์ จะทำการแข่งขันกัน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.66 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง AIS PLAY

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th