fbpx

แมนยู ขาดกี่แต้มถึงจะการันตี TOP 4

แมนยู ขาดกี่แต้มถึงจะการันตี TOP 4

แมนยู ขาดกี่แต้มถึงจะการันตี TOP 4

   โปรแกรมของ แมนยูไนเต็ด ในลีก เหลืออยู่เพียง 5 นัด ท่ามกลางความกดดันที่ทาง ลิเวอร์พูล ไล่จี้ขึ้นมาห่างเพียง 1 คะแนน วันนี้เราจะพามาดูว่า แมนยูไนเต็ด จำเป็นต้องได้อีกกี่คะแนน ถึงจะการันตีตั๋ว ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก

ปัจจุบัน ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก รั้งอันดับที่ 4 โดยมี 63 คะแนน และมีอันดับที่ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล ที่เร่งฟอร์มไล่จี้มาติดๆ เหลือห่างเพียง 1 คะแนน รวมถึง นิวคาสเซิล อันดับที่ 2 ที่ปัจจุบันมีคะแนนมากกว่า แมนยูไนเต็ด 2 คะแนน ทั้งนี้ แมนยูไนเต็ด ลงเล่นน้อยกว่า ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 2 นัด

โดยในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 66 แมนยูไนเต็ด มีคิวจะออกไปเยือนทัพ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์ในปัจจุบัน ก็ต้องการคะแนนเพื่อหนีตายจากโซนท้ายตาราง โดยปัจจุบัน เวสต์แฮม มี 34 คะแนน อยู่ห่างโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนน ซึ่งไม่น่าใช่งานง่ายของทัพ ปีศาจแดง อย่างแน่นอน

ปัจจุบัน ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก รั้งอันดับที่ 4 โดยมี 63 คะแนน และมีอันดับที่ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล ที่เร่งฟอร์มไล่จี้มาติดๆ เหลือห่างเพียง 1 คะแนน รวมถึง นิวคาสเซิล อันดับที่ 2 ที่ปัจจุบันมีคะแนนมากกว่า แมนยูไนเต็ด 2 คะแนน ทั้งนี้ แมนยูไนเต็ด ลงเล่นน้อยกว่า ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 2 นัด โดยในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 66 แมนยูไนเต็ด มีคิวจะออกไปเยือนทัพ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์ในปัจจุบัน ก็ต้องการคะแนนเพื่อหนีตายจากโซนท้ายตาราง โดยปัจจุบัน เวสต์แฮม มี 34 คะแนน อยู่ห่างโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนน ซึ่งไม่น่าใช่งานง่ายของทัพ ปีศาจแดง อย่างแน่นอน

แมนยูไนเต็ด มีโปรแกรมเหลือ 5 นัด ถ้าสมมติว่าให้ชนะหมด 5 เกม แมนยูไนเต็ด จะมีคะแนนรวมอยู่ที่ 78 คะแนน ถ้าอยากจะการันตีตั๋วไป ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก ต้องเก็บคะแนนให้ได้ถึง 74 คะแนน เนื่องจากคู่แข่งลำดับล่างๆอย่าง ลิเวอร์พูล สามารถทำคะแนนได้มากสุด 71 คะแนน และมีอีกหนึ่งทีมคือ ไบรท์ตัน ที่สามารถเก็บคะแนนได้มากสุดถึง 73 เลยทีเดียว

โดยโปรแกรมอีก 5 นัดของ แมนยูไนเต็ด จะแบ่งออกเป็นเล่นในบ้านตัวเอง 3 นัด และออกไปเยือน 2 คือ เวสต์แฮม (เยือน), วูล์ฟส์ (เหย้า), บอร์นมัธ (เยือน) , เชลซี (เหย้า), ฟูแล่ม (เหย้า)

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th