fbpx

กามา เสียดาย เกมแพ้ บุรีรัมย์

กามา เสียดาย เกมแพ้ บุรีรัมย์

กามา เสียดาย เกมแพ้ บุรีรัมย์

   หลังเกมที่ ลำพูน บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ 0-2 ที่สนามช้าง อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค 66 กามา โค้ช ลำพูน ออกมาบอกว่า เสียดายที่แพ้ ส่งผลให้ตอนนี้ ลำพูน มี 20 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง

อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชของ ลำพูน ได้ออกมาหลังเกมที่แพ้ บุรีรัมย์ ว่า “บอกตรงๆว่า การที่ต้องมาเจอกับ บุรีรัมย์ ถึงถิ่น เป็นงานที่หินมากๆ ตอนแรกผมคิดว่า บุรีรัมย์ จะสร้างสรรค์เกมได้หลากหลายกว่านี้ แต่เกมนี้เรารู้สึกสู้ได้ ผมพยายามแก้เกม และกระตุ้นนักเตะเต็มที่ แต่สุดท้าย ผลลัพธ์มันก็ออกมาไม่เหมือนที่คาดหวัง แต่ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคน ที่ทำตามแผนที่ผมสั่งอย่างเต็มที่ ถึงแม้ผลลัพธ์จะออกมาไม่ดี แต่ก็ถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว”

“เราเหลือโปรแกรมอีก 8 นัด เราพยายามจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เพื่อให้อยู่รอดในลีกต่อไป มันน่าเสียดายที่เราแพ้ในวันนี้ เรายังมีข้อผิดพลาดมากมาย เราต้องแก้ไขและพัฒนาต่อไป นักเตะทุกคนของเรากำลังเล่นกันได้ดี แต่อย่างที่บอก คำว่า เล่นดี ไม่เพียงพอที่จะอยู่รอดในลีกได้ แต่สิ่งสำคัญ คือเราต้องเก็บผลการแข่งขันให้ได้ด้วย และผมมั่นใจว่าจะพา ลำพูน อยู่รอดต่อไปได้แน่นอน”

กามา เสียดาย เกมแพ้ บุรีรัมย์

สุดท้าย ผมอยากฝากถึงกรรมการว่า “เราค่อนข้างเสียผลประโยชน์ จากการตัดสินของกรรมการมาหลายนัด ไม่ว่าจะในเรื่องของกรรมการและการเช็ควีเออาร์ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่เราเล่นในบ้าน ฝั่งตรงข้ามทำแฮนด์บอลแบบเห็นได้ชัด แต่สุดท้าย วีเออาร์ ก็ไม่ได้ให้จุดโทษกับเรา ไม่ได้บอกให้ กรรมการ มาเข้าข้างเรานะ แต่ที่อยากบอกคือ เราต้องมีมาตรฐาน และการตัดสินที่เป็นกลางมากกว่านี้  ไม่ใช่เพื่อ ลำพูน แต่เพื่อ ความเชื่อมันในวงการ ฟุตบอลไทย ต่างหาก”

ในเกมนัดถัดไปของ ลำพูน ต้องลงสนามทำศึก ไทยลีก เปิดสนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รับการมาเยือนของ ประจวบ  ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค 66 เวลา 18.30 น.

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th