fbpx

โค้ชแขก มั่นใจ พาทีมเก็บแต้มได้

โค้ชแขก มั่นใจ พาทีมเก็บแต้มได้

โค้ชแขก มั่นใจ พาทีมเก็บแต้มได้

   วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน หรือ โค้ชแขก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ประจวบ ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมก่อนเกม ที่จะต้องออกไปเยือน โปลิศ เทโร ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค 66

สถานการณ์ตอนนี้ ประจวบ ยังอยู่ในโซนอันตราย หลังจากนัดล่าสุด เปิดบ้านแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ทำให้ตอนนี้ มี 20 แต้มจาก 21 นัด ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม

โค้ชแขก ออกมาพูดถึงความเคลื่อนไหวก่อนเกมว่า “นักเตะของเราหลายคน มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งมันก็ส่งผลต่อทีมของเรา ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปข้างหน้า เป้าหมายของเราชัดเจน ตอนนี้เรายังเหลือเกมอีก 9 เกม และเราต้องการคะแนนในทุกนัดที่เหลือ นั่นคือเป้าหมายของสโมสร”

“ตั้งแต่กลับมาเปิดเลก 2 เรามีการพัฒนาที่ดีขึ้น เกมรุกเราค่อนข้างดูดีเลยทีเดียว แต่ปัญหาตอนนี้ อยู่ที่เกมรับ เนื่องจากเราเสียประตูเยอะมาก เป็นอันดับต้นๆของลีก ซึ่งเราเห็นปัญหา เราต้องมีการแก้ไขและพัฒนาให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมรับหรือเกมรุก”

สถานการณ์ตอนนี้ ประจวบ ยังอยู่ในโซนอันตราย หลังจากนัดล่าสุด เปิดบ้านแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ทำให้ตอนนี้ มี 20 แต้มจาก 21 นัด ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม โค้ชแขก ออกมาพูดถึงความเคลื่อนไหวก่อนเกมว่า

“ในตอนนี้เราโฟกัสกับเกมที่จะเจอ โปลิศ เทโร แน่นอนมันไม่ใช่งานง่าย เพราะทาง โปลิศ เทโร ค่อนข้างแข็งแกร่ง เวลาเล่นในบ้าน แต่เราก็พร้อมที่จะรับมืออยู่แล้ว มั่นใจว่าจะสามารถพาทีมมีแต้มกลับบ้านได้แน่นอน”

สำหรับ ประจวบ จะเตรียมลงแข่งขันศึก ไทยลีก ฤดูกาล2022/23 โดยมีคิวบุกไปเยือน โปลิศ เทโร ที่สนามบุณยะจินดา สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค 66 เวลา 18.00 น.

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th