fbpx

อาเราโฮมองบาเยิร์นเป็นบททดสอบทชั้นดี

อาเราโฮมองบาเยิร์นเป็นบททดสอบทชั้นดี

อาเราโฮมองบาเยิร์นเป็นบททดสอบทชั้นดี

     โรนัลด์ อาเราโฮ ปราการหลังของสโมสร บาร์เซโลน่า พร้อมที่ลงเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งของของประเทศเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

โรนัลด์ อาเราโฮ ปราการหลังของสัญชาติอุรุกวัยของสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่าการเจอหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นการแข่งขันที่จะทำให้ทีมบาร์เซโลนาน่าแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมและมันจะเป็นตัวกำหนดสไตล์การเล่นของทัพบาร์ซ่า จากรายงานของ “เดียรีโอ สปอร์ต” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ 

อาเราโฮ กล่าวต่อหน้าสื่อว่า “ด้วยคุณภาพของทีมที่เรามีอยู่นั้น พวกเรารู้ว่าถ้าเราเก็บคลีนชีตได้ พวกเราก็มีโอกาสคว้าชัยชนะไปครองได้”

เมื่อพวกเราถูกถามมาอย่างมากว่าเกมนี้จะเป็นแมตช์ล้างตาหรือไม่ หลังพ่ายแพ้ต่อทีมเสือใต้ตลอดการพบกัน 4 ครั้งที่ผ่านมา ‘การแข่งขันครั้งนี้ยากเย็นเสมอ บาเยิร์น เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างมาก อย่างที่ผมพูด เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก และการแข่งขันครั้งนี้ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสดีที่จะกำหนดสไตล์การเล่นของเรา’

ปราการหลังในวัย 23 ปียังกล่าวถึงนักเตะอย่าง เลวานดอฟสกี้ ว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมงาน เรารู้สึกยากเสมอเมื่อเขาเล่นกับเราในฐานะคู่ต่อสู้ เรามีความสุขที่ได้ลงเล่นกับเขาและเราหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล