fbpx

โบห์ลี่ย์เผยปลดทูเคิ่ลเพราะว่าทัศนคติไม่ตรงกัน

โบห์ลี่ย์เผยปลดทูเคิ่ล

โบห์ลี่ย์เผยปลดทูเคิ่ลเพราะว่าทัศนคติไม่ตรงกัน

     เจ้าของรายใหม่ของสโมสร เชลซี อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ตัวเองทำการปลดกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งเป็นเพราะว่าเป็นเรื่องของวิสัยทัศน์และทัศนคติที่ไม่ตรงกัน

ตัวของ ทูเคิ่ล นั้นถูกเด้งพ้นตำแหน่งกุนซือหลังจบเกมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ในนัดแรกที่พ่ายได้พ่ายแพ้ต่อ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ประตู โดยหลังจากนั้นก็จะเป็น แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามารับตำแหน่งแทนผู้จัดการทีมแทนที่เขา

ทางตัวของ โบห์ลี่ย์ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เจ้า ทูเคิ่ล นั้นหน่ะเขามีพรสวรรค์มากๆ และเขาก็เป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่ทว่าน่าเสียดายที่วิสัยทัศน์ของเราในการบริหารสโมสรคือ การหาผู้จัดการทีมที่ต้องการร่วมงานกับเราอย่างแท้จริง”

 “แต่ในตอนนี้ทางเราไม่แน่ใจว่า ทูเคิ่ล มีวิสัยทัศน์แบบเดียวกับที่เรามอง เราไม่มีมุมมองร่วมกัน ผมอยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันไม่มีใครผิดหรือใครถูกหรอก มันเป็นเพียงแค่เราสองคนมีวิสัยทัศน์ไม่ตรงกัน”

“การที่ผมตัดสินใจปลด ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งนั้น มันไม่ใช่เพียงเพราะว่าชัยชนะหรือความพ่ายแพ้แค่นัดเดียวแต่อย่างใด มันเป็นการตัดสินใจบนพื้นฐานวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องและการเดินหน้าต่อไปสำหรับสโมสร เชลซี

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล