fbpx

เสือใต้เล็งคว้ากุนโดกันคืนบุนเดสลีกา

เสือใต้เล็งคว้ากุนโดกันคืนบุนเดสลีกา

เสือใต้เล็งคว้ากุนโดกันคืนบุนเดสลีกา

     เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา ตามรายงานจาก 90min

กองกลางวัย 32 กะรัต กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยมีบทบาทที่หลากหลายในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สัญญาฉบับปัจจุบันของ กุนโดกัน กับ เรือใบสีฟ้า จะหมดลงในช่วงหน้าร้อนในปีหน้า และทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยล่าสุด ก็ต้องการที่จะต่อสัญญากับเขาให้อยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพิ่มไปอีก

แต่แหล่งข่าวจาก 90min รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค หวังจะเสนอเส้นทางให้เขาได้กลับมาค้าแข้งลีกบ้านเกิดเมืองเบียร์ช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งเป็น 7 ปี นับตั้งแต่เขาอำลา เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยราคา 20 ล้านปอนด์

กุนโดกัน ถือเป็นแข้งคนสำคัญของ ซิตี้ และเขาก็ยังเป็นแกนหลักในการทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า โดยได้รับบทบาทกัปตันทีมเมื่อช่วงหน้าร้อน หลังจากบรรดาเพื่อนร่วมทีมโหวตให้เขาสืบทอดตำแหน่งจาก แฟร์นันดินโญ่

การตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ ดาวเตะชาวเยอรมัน ไม่น่าจะเกิดขึ้นจนกว่าจะจบฟุตบอลโลก แต่ 90min เข้าใจว่าการได้กลับไปเยอรมันนั้นสามารถดึงดูดใจ กุนโดกัน ได้ โดย เสือใต้ กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่อย่างใกล้ชิด

กุนโดกัน ลงสนามรับใช้ให้ ยอดทีมสีฟ้าแห่งแมนเชสเตอร์ ไปมากกว่า 250 นัดรวมทุกรายการ และก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญของทีมได้สำเร็จ หลังจากซีซั่นแรกที่น่าผิดหวังจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมพรีเมียร์ลีก กับ วัตฟอร์ด

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล