fbpx

เฟรงกี้ เดอยอง ไม่ได้มีไว้ขาย

เฟรงกี้ เดอยอง ไม่ได้มีไว้ขาย

เฟรงกี้ เดอยอง ไม่ได้มีไว้ขาย

    ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อย่าง โจน ลาปอร์ต้า ได้ออกมาบอกว่าไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยแข้งคนสำคัญของทีมอย่าง เฟรงกี้ เดอยอง ออกจากทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว

โดยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือหนักมาก ว่าสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะโละ เฟรงกี้ เดอยอง ออกจากทีม เนื่องจากมีปัญหาในด้านการเงิน ซึ่งเป็นข่าวหนักกับ 2 ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น แมนยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี อีกด้วย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ถูกขายและยังเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่า อาจจะโดนขายในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้

ลาปอร์ต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เฟรงกี้ คือคนที่สุดยอดมากๆ เขามีพรสวรรค์ตั้งแต่เด็ก เขามีความเป็นผู้นำให้กับทีม เราจำเป็นต้องมีเสาหลักแบบเขาเพื่อทำให้ทีมพัฒนาต่อไปได้ในระยะยาว เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ และผมไม่เคยคิดจะขายเขาเลยแม้สักครั้งเดียว “

นอกจากนั้น ลาปอร์ต้า ยังได้พูดถึงหนทางที่จะดึง เมสซี กลับมายัง บาร์เซโลน่า ว่าคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ เปแอสเช แต่ในอนาคต เราพร้อมต้อนรับเขากลับมาเสมอ นี่คือนักเตะที่สุดยอดที่สุดในโลก และเขาเป็นครอบครัวของเรา แต่ในตอนนี้เราคงไม่สามารถให้ความหวังกับแฟนๆ ทั้งที่มันเป็นไปได้ยาก

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล