fbpx

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

โลโก้ ดอร์ทมุนด์
วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565
ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1
เวลา : 23.30 น.
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ชาลเก vs บาเยิร์น 2022/23

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค

สถิติ 5 นัด ดอร์ทมุนด์

สถิติ 5 นัด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

ทัพ “เสือเหลือง” เปิดสนาม เว็สท์ฟาเลินชตาดีอ็อน รับ “เสือใต้” คู่นี้เป็นบิ๊กแมท์ของลีกเยอรมัน เปิดสถิติการเจอกัน 5 เกมหลัง เป็นทางบาเยิร์นที่เก็บชัยได้หมด ซึ่งเห็นได้ว่าทีมเยือนยังดูเหนือกว่าถึงแม้ว่าเกมนี้จะเป็นการมาเยือนของเสือใต้

เจ้าบ้าน 5 เกมหลัง ได้เฮแค่ 2 เกม ล่าสุดเพิ่งบุกไปชนะเซบีย่า 1-4 ในกลางสัปดาห์ถือว่าเป็นการปลดล็อก ทว่าเกมลีกในบ้านยังทำได้ดี 4 เกม เก็บได้ 9 คะแนน 

ทางฝั่งทีมเยือน 5 เกมหลัง ชนะไป 3 โดย 2 เกมหลังยิงไป 9 ประตู กำลังเล่นได้อย่างดุดัน ขุมกำลังดีเยี่ยม โดยความพร้อมของทั้งสองทีมนั้น เจ้าบ้านขาดกำลังหลักหลายคน ขณะที่ทีมเยือนก็มีตัวเจ็บแต่ยังทดแทนกันได้  บอลแพ้ทางขออยู่ทีมเยือน “เสือใต้” จะบุกมาคว้าแต้มกลับบ้านไปได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ดอร์ทมุนด์(4-2-3-1) อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์; ราฟาแอล กึไรรู, นิคลาส ซูเล่, นิโค ฮล็อตเทอร์เบค, โธมัส มูนิเยร์; ซาลีห์ เอิซชาน, จูด เบลลิงแฮม; ดอนเยลล์ มาเล็น, ยูลีอาน บรันท์, คาริม อเดเยมี่; อองโตนี่ โมเดสต์

บาเยิร์น มิวนิค(4-2-3-1) มานูเอ็ล น็อยเออร์; อัลฟอนโซ่ เดวีส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์; ลีออน โกเรทซ์ก้า, โยชัว คิมมิช; จามาล มูเซียลา, โทมัส มึลเลอร์, เลรอย ซาเน่; ซาดีโย มาเน

ผลสกอร์ที่คาด :: ดอร์ทมุนด์ 1-3 บาเยิร์น มิวนิค

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้