fbpx

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2022/23

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2022/23

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566
เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.25
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด มาดริด

สถิติ 5 นัด แมนฯ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2022/23

ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 1 ทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถิติที่เคยแข้งกันมา 5 นัดหลัง เจ้าถิ่นเก็บชัยจากทีมเยือนได้เพียงครั้งเดียวจาก 5 นัด ฟอร์มของเจ้าถิ่นก่อนจะเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้ดวลกับทีมจากพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 ทีมอย่าง เชลซีกับลิเวอร์พูล และเก็บชัยมาได้ทั้งหมด ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือน ณ เวลานี้พวกเขาเรียกว่าเป็นเต็งแชมป์รายการนี้เลยก็ว่าได้ในนัดล่าสุดพวกเขาเก็บชัยจากทีมยักษ์ใหญ่จากศึกบุนเดสลีกาอย่าง บาเยิร์น มิวนิค มาได้ ในนัดนี้เป็นนัดที่สำคัญและเรียกว่าเป็นนัดชิงชนะเลิศเลยก็ว่าได้เพราะสองทีมยักษ์ใหญ่ในประวัติศาสตร์ได้สัญจรมาเจอกัน เป็นเกมที่พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว ความต้องการที่จะเป็นแชมป์ของทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีมากกว่ามาดริดหลายเท่าตัวเพราะพวกเขายังไม่เคยได้ถ้วยยูฟ่าเลยสักครั้งถึงแม้ว่าจะได้ตั๋วเข้าร่วมในทุกปี ส่วนมาดริดเป็นทีมที่รับมือยากพอสมควรเพราะพวกเขาเป็นเจ้าของด้วยใบนี้ ถึงทีมจะโดนยิงประตูขึ้นนำขนาดไหนพวกเขาก็กลับมาได้เสมอ เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ถึงเกมจะดูเป็นรอง แต่จะเป็นที่ดุเดือดสุดๆ และท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะเบิกสกอร์นำทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในนัดแรกได้ก่อนอย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ – ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, โทนี่ โครส – เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ 

แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี – จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฮูเลียน อัลวาเรซ, อิลคาย กุนโดกัน, แจ็ค กรีลิช – เออร์ลิง ฮาแลนด์

ผลสกอร์ที่คาด :: เรอัล มาดริด 4-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้