fbpx

วิเคราะห์บอล เซเรียอา ยูเวนตุส vs เลชเช่ 2022/23

วิเคราะห์บอล เซเรียอา ยูเวนตุส vs เลชเช่ 2022/23

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2566
ยูเวนตุส vs เลชเช่
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1
เวลา : 23.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ยูเวนตุส

สถิติ 5 นัด เลชเช่

วิเคราะห์บอล เซเรียอา ยูเวนตุส vs เลชเช่ 2022/23

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา นัดที่ 33 จาก 38 นัด ทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “I Giallorossi” เลชเช่ สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่เหนือกว่าในทุกด้าน ฟอร์มการเล่นของเจ้าถิ่นพวกเขามีฟอร์มเริ่มไม่แน่นอนแต่ก็เข้าใจได้เพราะทีมที่พวกเขาแพ้มามีแต่ทีมระดับต้นๆของลีกอย่าง อินเตอร์ และนาโปลี ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนนั้นย่ำแย่สุดๆ และมีแววว่าจะได้ตกชั้นในฤดูกาลนี้ถ้าพวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้ ดูจากฟอร์มการเล่น และชื่อชั้นของนักเตะทีมเยือนดูเป็นรองแทบทุกด้าน ในนัดนี้ทาง ยูเวนตุส พวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อจะเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น ยูเวนตุส พวกเขามีดีพอที่จะชนะในนัดนี้ ด้วยผลต่าง 1 ประตู

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-5-2) : วอยเชี๊ยค เชสนี่ – เฟเดริโก้ กัตติ, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานีโล่ – มัตเตีย เด ชีโญ่, ฟาบิโอ มิเร็ตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดูซาน วลาโฮวิช

เลชเช่ (4-3-3) : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ – วาเลนติน เกนเดรย์, เฟเดริโก้ บาสชีร็อตโต้, ซามูแอล อูมติตี้, อันโตนิโอ กัลโล่ – อเล็กซิส บลิน, มอร์เท่น ยูลมันด์, เรมี่ อูแด็ง – กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, อัสซาน ซีเซย์, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้

ผลสกอร์ที่คาด :: ยูเวนตุส 1-0 เลชเช่

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้