fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เซบีย่า vs คีโรน่า 2022/2023

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เซบีย่า vs คีโรน่า 2022/2023

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566
เซบีย่า vs คีโรน่า
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เซบีย่า

สถิติ 5 นัด คีโรน่า

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เซบีย่า vs คีโรน่า 2022/2023

ศึกฟุตบอล ลาลิกา สเปน นัดที่ 32 จาก 38 นัด เซบีย่า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คีโรน่า สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นได้เก็บชัยไปทั้งหมด 3 นัด และ 2 นัดล่าสุดได้พ่ายให้กับ คีโรน่า ฟอร์มของเจ้าถิ่นพวกเขานั้นกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเลยทีเดียวในศึกยูโรป้าพวกเขาสามารถถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ถึง 3-0 นั่นหมายความว่าการเล่นในถิ่นของตัวเองจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากๆ ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนก็ประมาทไม่ได้เลยจริงๆในนัดล่าสุดพวกเขาสามารถถล่ม เรอัลมาดริด ทีมอันดับต้นๆของลีกไปได้ถึง 4-2 ในนัดนี้ดูเหมือนว่า เซบีย่า มีความได้เปรียบเป็นอย่างมากเพราะได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แต่ด้วยฟอร์มของ คีโรน่า ที่กำลังมีความมั่นใจมาจากนัดที่แล้ว เชื่อเลยว่าพวกเขาจะยันเสมอเอาใว้ได้ มองไปที่เสมอสำหรับเกมนี้ แต่ถ้าจะให้เลือกทีมที่จะเก็บ 3 คะแนนไปได้ คงมองไปที่ฝั่งทีมเยือน คีโรน่า

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช – กอนซาโล่ มอนเตล, โลอิก บาเด้, เนมานย่า กูเดล, อเล็กซ์ เตลลีส – ป๊าป เกย์, แฟร์นานโด เรเจส – ลูกัส โอกัมโปส, เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซาเอนซ์ เด ลา ตอร์เร่ ซูโซ่, ไบรอัน คีล – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

คีโรน่า (4-1-4-1) : เปาโล กาซซานีก้า – อาร์เนา มาร์ตีเนซ, ฆวนเป้ รามีเรซ, เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า, ฆาเบียร์ เอร์นานเดซ – โอรีโอล โรเมว – วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, อเล็กซ์ การ์เซีย, อีบัน มาร์ติน, โตนี่ บีย่า – คริสเตียน สตูอานี่

ผลสกอร์ที่คาด :: เซบีย่า 1-2 คีโรน่า

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้