fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน 2022/23

โลโก้ เลสเตอร์
วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566
เลสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน
ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 0.25
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เลสเตอร์ ซิตี้

สถิติ 5 นัด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 34 จาก 38 นัด ทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ต้องลุ้นหนีตกชั้นด้วยกันทั้งคู่ สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งเจ้าถิ่นนั้นได้พ่ายให้กับผู้มาเยือน 2 เสมอ 2 ชนะเพียงแค่นัดเดียวและเป็นนัดล่าสุด ฟอร์มการเล่นของเจ้าถิ่นก็เป็นตามที่คุณผู้ชมได้เห็นกันเลยปีนี้พวกเขามีฟอร์มที่สุดจะย่ำแย่ ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเลยพวกเขานั้นเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ได้ยากมาก ณ เวลานี้ เกมนี้เป็นเกมที่ต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจากโซนตกชั้นด้วยกันทั้งคู่ ลุ้นกันมันส์สนุกแน่นอน ส่วนตัวเลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกระตุ้นฟอร์มที่ย่ำแย่พวกเขามีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ (3-4-2-1) : ดาเนียล อีเวอร์เซ่น – เวาต์ ฟาส, แฮร์รี่ ซุททาร์, ชาลาร์ โซยุนชู – ทิโมธี กาสตาญ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอมันส์, ลุค โธมัส – เจมส์ แมดดิสัน, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เนธาน แพทเทอร์สัน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – เดมาไร เกรย์, อเล็กซ์ อิโวบี้, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล – โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน

ผลสกอร์ที่คาด :: เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เอฟเวอร์ตัน

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้