fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า
ราคาบอล : แมนยู ต่อ 0.75
เวลา : 20.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แมนยู

สถิติ 5 นัด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34 จาก 38 นัด ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่นที่ดูเหนือกว่าอยู่นิดๆ แต่ในเกมล่าสุดที่พบกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม แอสตัน ไปได้ถึง 4-2 ฟอร์มของเจ้าถิ่นทำได้ดีมาโดยตลอดแต่หลังจากเสียเซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญอย่าง ราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซ ทำให้ทีมนั้นเสียสมดุลเป็นอย่างมาก ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือน ณ ตอนนี้พวกเขามีฟอร์มที่น่าทึ่งเป็นอย่างมากพวกเขาสามารถถล่มทีมจากท็อปโฟร์อย่าง นิวคาสเซิล ไปได้ถึง 3-0 ในเกมนี้เป็นเกมที่ยากของทั้งสองฝ่าย มองไปที่เสมอแต่ถ้าจะให้เลือกทีมที่จะชนะจริงๆ มองไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย – การ์ลอส กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น – อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เจดอน ซานโช่ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – เลอันเดร เดนดองเกอร์, ดั๊กลาส ลุยซ์ – จอห์น แม็คกินน์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลสกอร์ที่คาด :: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 แอสตัน วิลล่า

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้