fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลิกา บาร์เซโลน่า vs เรอัล เบติส 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลิกา บาร์เซโลน่า vs เรอัล เบติส 2022/23

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
บาร์เซโลน่า vs เรอัล เบติส
ราคาบอล : บาร์ซ่า ต่อ 1.5
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัด เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล ลาลิกา บาร์เซโลน่า vs เรอัล เบติส 2022/23

ศึกฟุตบอล ลาลิกา สเปน นัดที่ 32 จาก 38 นัด ทัพ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “เอลโกลริโอโซ” เรอัล เบติส สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่นที่สามารถเก็บชัยไปได้ถึง 4 ครั้ง ฟอร์มของเจ้าถิ่นพวกเขาเริ่มมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนักตั้งแต่ได้พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ไป 4-0 ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนก็เช่นกันพวกเขากำลังมีปัญหาในการจบสกอร์ แต่พวกเขาก็ยังมีความแข็งแกร่งอยู่ เกมนี้เมื่อเทียบชื่อชั้นของนักเตะแล้ว ทางฝั่งเจ้าถิ่นยังคงเหนือกว่าในหลายๆตำแหน่ง ในเกมนี้เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า พวกเขาจะสามารถกลับมามีฟอร์มที่แข็งแกร่งได้อีกครั้ง 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น – เซร์จี้ โรเบร์โต้, เอริก การ์เซีย, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อาเลฆานโดร บัลเด้ – ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ฟร้องค์ เกสซีเย่ – เฟร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาตี 

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : รุย ซิลวา – มาร์ติน มอนโตย่า, เคร์มาน เปซเซลล่า, ลุยซ์ เฟลีเป้, ฆวน มีรานด้า – กีโด้ โรดรีเกซ, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – ลุยซ์ เอ็นรีเก้, เซร์คิโอ กานาเลส, อาโยเซ่ เปเรซ – บอร์ฆา อีเกลเซียส 

ผลสกอร์ที่คาด :: บาร์เซโลน่า 2-1 เรอัล เบติส

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้