fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เรอัล มาดริด vs อัลเมเรีย 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เรอัล มาดริด vs อัลเมเรีย 2022/23

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
เรอัล มาดริด vs อัลเมเรีย
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 2.25
เวลา : 23.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เรอัล มาดริด

สถิติ 5 นัด อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เรอัล มาดริด vs อัลเมเรีย 2022/23

ศึกฟุตบอล ลาลิกา สเปน นัดที่ 32 จาก 38 นัด “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “โรจิบลังโกส” อัลเมเรีย สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นอย่าง เรอัล มาดริด ชนะรวดโดยแต่ละนัดเป็นการถล่มประตูแทบทุกนัด ฟอร์มของเจ้าถิ่นพวกเขามีฟอร์มที่สมกับเป็นราชันขึ้นมาอีกครั้งหลังจากมีปัญหาด้านการจบสกอร์มาหลายนัด ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนถือว่าน่าเป็นห่วงพวกเขาอยู่ในพื้นที่การลุ้นตกชั้นและมีโอกาสเป็นอย่างมากที่พวกเขาจะตกชั้น ในเกมนี้เป็นงานที่ไม่หนักมากสักเท่าไหร่สำหรับทางฝั่งเจ้าถิ่น แต่ก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน เลือกเชียร์ไปที่ทางฝั่งเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด พวกเขาจะถล่ม อัลเมเรีย ได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ – เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ดาเนียล เซบายอส – มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ 

อัลเมเรีย (4-3-3) : เฟร์นานโด มาร์ตีเนซ – ฆวน บรานดารีซ ชูมี, โรดรีโก้ เอลี่, เซอร์ดาน บาบิช, อเล็กซ์ เซนเตเยส – กอนซาโล่ เมเลโร่, ซามูเอล กอสต้า, ลูกัส โรเบร์โตเน่ – อาร์เนา ปุชมาล, หลุยส์ ซูอาเรซ, เลโอนาร์โด้ บาปติสเตา

ผลสกอร์ที่คาด :: เรอัล มาดริด 3-0 อัลเมเรีย

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้