fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลิกา ราโย บาเยกาโน่ vs บาร์เซโลน่า 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลิกา ราโย บาเยกาโน่ vs บาร์เซโลน่า 2022/23

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
ราโย บาเยกาโน่ vs บาร์เซโลน่า
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.75
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ราโย บาเยกาโน่

สถิติ 5 นัด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล ลาลิกา ราโย บาเยกาโน่ vs บาร์เซโลน่า 2022/23

ศึกฟุตบอล ลาลิกาสเปน นัดที่ 31 จาก 38 นัด ราโย บาเยกาโน่ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า สถิติฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ไม่แพ้ให้กับ บาร์ซ่า มาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ฟอร์มของเจ้าถิ่นพวกเขานั้นจะแข็งแกร่งมากๆ เวลาเล่นในถิ่นของตัวเอง ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือน ณ ตอนนี้พวกเขามีปัญหาในการจบสกอร์ตั้งแต่เสีย เดมเบเล่ ปีกจอมลากลากเลื้อยไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในนัดถึงทีมเยือนจะดูเหนือกว่า แต่เจ้าถิ่นก็มีทีเด็ดในการรับมือกับ บาร์ซ่า เช่นกัน ยอมกัดฟันเลือกเชียร์ไปที่เจ้าถิ่น ราโย่ บาเยกาโน่ เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะยันเสมอทีมเยือนอย่าง บาร์เซโลน่า ได้ และเผลอๆอาจจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ – อีวาน บาลลู, ฟลอรีย็อง เลอเชิน, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ออสการ์ บาเลนติน, ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า – อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย – ราอูล เด โตมาส

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น – เซร์จี้ โรเบร์โต้, เอริก การ์เซีย, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อาเลฆานโดร บัลเด้ – ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ฟร้องค์ เกสซีเย่ – เฟร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาตี

ผลสกอร์ที่คาด :: ราโย บาเยกาโน่ 1-0 บาร์เซโลน่า

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้