fbpx

วิเคราะห์บอล โคปปาอิตาเลีย อินเตอร์ มิลาน vs ยูเวนตุส 2022/23

วิเคราะห์บอล โคปปาอิตาเลีย อินเตอร์ มิลาน vs ยูเวนตุส 2022/23

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
อินเตอร์ มิลาน vs ยูเวนตุส
ราคาบอล : อินเตอร์ ต่อ 0.5
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด อินเตอร์ มิลาน

สถิติ 5 นัด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล โคปปาอิตาเลีย อินเตอร์ มิลาน vs ยูเวนตุส 2022/23

ศึกฟุตบอล โคปปาอิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เลก 2 ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เป็นการเจอกันระหว่างทีมชั้นนำของลีก กัลโช่ เซเรียอา สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุดถือว่าสูสีกันมากทั้งคู่ชนะกันได้ฝั่งละ 2 นัด และเสมอ 1 ฟอร์มการเล่นของเจ้าถิ่นถือว่าใช้ได้กันเลยทีเดียวล่าสุดพวกเขาได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่เรียบร้อย ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนถือว่าไม่แพ้กันเลยพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เช่นกัน แต่เป็นศึกยูโรป้าลีก ในนัดนี้ผลบอลมันออกได้หลายหน้า แต่ถ้าเทียบชั้นกันจริงๆแล้วเจ้าถิ่นดูได้เปรียบกว่า เลือกเชียร์ไปที่เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน จะสามารถผ่านเข้าสูรอบชิงชนะได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อ็องเดร โอนาน่า – มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดรีโก้ ดิมาร์โก – เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เอดิน เชโก้  

ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน – เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์, ดานีโล่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโกโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลสกอร์ที่คาด :: อินเตอร์ มิลาน 2-1 ยูเวนตุส

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้