fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2022/23

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566
เซาธ์แฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.75
เวลา : 23.30 น.
โลโก้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เซาธ์แฮมป์ตัน

สถิติ 5 นัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30 จาก 38 นัด “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 18 มี 23 คะแนนอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 20 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 64 คะแนนอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุดก็ยังเป็นทางทีมเยือนที่เหนือกว่า แต่ในนัดล่าสุดเจ้าถิ่นสามารถเอาชนะทีมเยือนได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ ฟอร์มของเจ้าถิ่นตอนนี้พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่แย่ที่สุด ถือว่าเป็นอีก 1 ทีมที่มีโอกาสลุ้นตกชั้นสูงมาก ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนตอนนี้พวกเขาร้อนแรงสุดๆ ในนัดล่าสุดขนาดพวกเขาขาดกองหน้าจอมถล่มประตูอย่าง ฮาแลนด์ ไป พวกเขายังสามารถถล่ม ลิเวอร์พูล ไปถึง 4-1 ในเกมนี้ แมน ซิตี้ ได้เปรียบกว่าทุกด้าน และเพื่อไล่ต้อนทีมอันดับ 1 อย่าง อาร์เซนอล พวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญออกมาจากถิ่นของ “นักบุญ” ได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เกวิน บาซูนู – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์, ยาน เบดนาเร็ค, อาร์เมล เบลล่า-ค็อทแชป, โรแม็ง แปร์โรด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรมีโอ ลาเวีย, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ – คามัลดีน ซูเลมาน่า, พอล โอนัวชู

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลียน อัลวาเรซ, แจ็ค กรีลิช

ผลสกอร์ที่คาด :: เซาธ์แฮมป์ตัน 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้