fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เรอัล บายาโดลิด VS เซบีย่า 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เรอัล บายาโดลิด VS เซบีย่า 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
เรอัล บายาโดลิด VS เซบีย่า
ราคาบอล : บายาโดลิด ต่อ 0.25
เวลา : 23.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด บายาโดลิด

สถิติ 5 นัด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล ลาลิกา เรอัล บายาโดลิด VS เซบีย่า 2022/23

ศึกฟุตบอล ลาลิกา สเปน นัดที่ 34 จาก 38 นัด ทัพ “ปูเซลา” เรอัล บายาโดลิด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “โลสเนร์บิโอเนนเซส” เซบีย่า สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 18 มี 35 คะแนนอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 12 เสมอ 8 แพ้ 13 มี 44 คะแนนอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นได้พ่ายให้กับทีมเยือนเพียงแค่นัดเดียว และเสมอรวดถึง 4 นัด ฟอร์มของเจ้าถิ่น ณ เวลานี้พวกเขาได้แพ้ในลีกมา 3 นัดรวด และพวกเขาต้องดิ้นรนพอสมควรเพราะโอกาสที่จะตกชั้นยังเปิดหน้ากว้าง ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนพวกเขาอยู่ในจุดที่ดี และรอดจากการตกชั้นแล้วอยู่ที่พวกเขาจะมุ่งหน้าสู่การชิงตั๋วยุโรปได้รึปล่าว เกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะเปิดหน้าบุกใส่อย่างเต็มกำลัง แต่การที่ต้องมาเจอกับ เซบีย่า ก็เป็นงานที่ไม่ง่ายเลยสักนิด อยู่ที่ว่าความเฉียบขาดและความกระหายที่จะชนะของเจ้าถิ่นแล้วในตอนนี้ ยังใงโอกาสเสมอก็คงยังเปิดหน้ากว้าง มองไปที่เสมอสำหรับเกมนี้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (3-5-2) : จอร์ดี้ มาซิป – จาวัด เอล ยามิก, มาร์กแต็ง อ็องกลา, ฆาเบียร์ ซานเชซ – อีบัน เฟรสเนด้า, เอ็นรีเก้ เปเรซ, อัลบาโร่ อากวาโด้, ราม่อน โรดรีเกซ ฆีเมเนซ มอนชู, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ – กอนซาโล่ ปลาต้า, ไคล์ ลาริน 

เซบีย่า (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช – เฆซุส นาบาส, โลอิก บาเด้, เนมานย่า กูเดล, อเล็กซ์ เตลลีส – แฟร์นานโด เรเจส, อีวาน ราคิติช – โอลีเบร์ ตอร์เรส, เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซาเอนซ์ เด ลา ตอร์เร่ ซูโซ่, เอริก ลาเมล่า – ราฟา มีร์

ผลสกอร์ที่คาด :: เรอัล บายาโดลิด 2 – 2 เซบีย่า

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้