fbpx

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัลมาดริด vs ลิเวอร์พูล 2022/23

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัลมาดริด vs ลิเวอร์พูล 2022/23

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
เรอัลมาดริด vs ลิเวอร์พูล
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เรอัลมาดริด

สถิติ 5 นัด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัลมาดริด vs ลิเวอร์พูล 2022/23

ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เลก 2 “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริด จะทำการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถเอาชนะ มาดริด ได้เลยสักครั้ง เป็นบอลที่แพ้ทางกันจริงๆสำหรับคู่นี้ แต่อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะลุ้นเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมเยือนน่าจะบุกอย่างเต็มที่เพื่อจะตามผลสกอร์ที่ห่างเจ้าถิ่นถึง 3 ประตู กลับมาให้ได้ ฟอร์มของ มาดริด นั้นอยู่ในช่วงที่ไม่ดีนักถึงแม้ว่าจะสามารถกลับมาเอาชนะได้ในลีกนัดล่าสุด แต่พอเวลาพวกเขาได้เล่นถ้วยยูฟ่าเมื่อไหร่พวกเขานั้นจะสามารถเล่นได้ดีขึ้นมาทันที เกมนี้สู้กันสนุกแลกกันมันส์แน่นอน ท้ายที่สุดแล้วยังก็เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น เรอัลมาดริด พวกเขานั้นมีดีพอที่จะไม่แพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดนี้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ – เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเชติช – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดีโอโก้ โชต้า 

ผลสกอร์ที่คาด :: เรอัลมาดริด 2-2 ลิเวอร์พูล

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้