fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เชลซี vs ลีดส์ ยูไนเต็ด 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เชลซี vs ลีดส์ ยูไนเต็ด 2022/23

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566
เชลซี vs ลีดส์ ยูไนเต็ด
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75
เวลา : 22.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เชลซี

สถิติ 5 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เชลซี vs ลีดส์ ยูไนเต็ด 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ “สิงห์บลู” เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 8 เสมอ 7 แพ้ 9 มี 31 คะแนนอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนทีมเยือน ชนะ 5 เสมอ 7 แพ้ 12 มี 22 คะแนนอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด เชลซี ดูเหนือกว่าหลายขุม แต่ในตอนนี้เป็นการเจอกันของทีมที่มีฟอร์มที่ไม่ดีทั้งคู่ โดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่ฟอร์มตกสุดๆ ล่าสุดพวกเขาก็ได้พ่ายให้กับ “ไก่เดือยทอง” ถึง 2 ประตู ส่วนฟอร์มของทีมเยือนเมื่อพวกเขาได้เจอกับทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาจะเตรียมการรับมือได้ดี แต่ในเกมนี้เชื่อเลยว่าทีมเยือนอย่าง ลีดส์ จะไม่สามารถหยุด “สิงห์บลู” ได้ เพื่อเรียกฟอร์มที่มั่นใจกลับมา และลุ้นเข้าไปอยู่ในพื้นที่ท็อป 4 อีกครั้ง เลือกเชียร์ไปที่เจ้าถิ่น เชลซี ชนะเฉือนๆด้วยผลต่าง 1 ประตู

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล, เบน ชิลเวลล์ – มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ราฮีม สเตอร์ลิง, ชูเอา เฟลิกซ์, มิไคโล่ มูดริค – ไค ฮาแวร์ตซ์

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, โรบิน ค็อก, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป – เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์ – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน อารอนสัน, วิลฟรีด ญอนโต้ – แพทริก แบมฟอร์ด

ผลสกอร์ที่คาด :: เชลซี 2-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด 

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้