fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ vs ลิเวอร์พูล 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ vs ลิเวอร์พูล 2022/23

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
คริสตัลพาเลซ vs ลิเวอร์พูล
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75
เวลา : 02.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด คริสตัลพาเลซ

สถิติ 5 นัด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ vs ลิเวอร์พูล 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 จาก 38 ในคืนวันเสาร์นี้ “ราชวังเรือนแก้ว” คริสตัลพาเลซ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หงษ์แดง” ลิเวอร์พูล สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 6 เสมอ 8 แพ้ 9 มี 26 คะแนนอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ดูได้เปรียบกว่าหลายขุมแต่อย่างไรก็ตามฝั่งเจ้าบ้าน ณ เวลานี้เป็นทีมที่แพ้ยากโดยเฉพาะการเล่นในถิ่นของตัวเอง ถึงนักเตะจะดูเสียเปรียบเมื่อเทียบกับนักเตะของ ลิเวอร์พูล ก็ตาม ฟอร์มของฝั่งทีมเยือนก็เริ่มมีความกระเตื้องขึ้นมาแล้วบ้างแต่นัดล่าสุดพวกเขานั้นได้พ่ายให้กับ เรอัลมาดริด ไปถึง 5 ประตูต่อ 2 ทั้งๆที่ขึ้นนำก่อนถึง 2 ประตู ในเกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกเข้าโจมตีอย่างหนักเพื่อขึ้นไปอยู่ในพื้นที่ท็อปโฟร์ให้ได้ แต่เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านมีดีพอที่จะไม่แพ้ในบ้านของตัวเอง เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าบ้าน คริสตัลพาเลซ ยันเสมอเอาใว้ได้และแบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า – เนธาเนียล ไคลน์, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – เช็ค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่, วิลฟรีด ซาฮา – อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเชติช – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดีโอโก้ โชต้า 

ผลสกอร์ที่คาด :: คริสตัลพาเลซ 1-1 ลิเวอร์พูล

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้