fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน vs แอสตันวิลล่า 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน vs แอสตันวิลล่า 2022/23

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
เอฟเวอร์ตัน vs แอสตันวิลล่า
ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.25
เวลา : 22.00 น.
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด vs แอสตันวิลลา 2022/23

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เอฟเวอร์ตัน

สถิติ 5 นัด แอสตันวิลล่า

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน vs แอสตันวิลล่า 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตันวิลล่า สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 5 เสมอ 6 แพ้ 12 มี 21 คะแนนอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนทีมเยือน ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 11 มี 28 คะแนนอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สิถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เก็บชัยได้มากกว่าถึง 4 นัด เสมอไป 1 แต่อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ถ้าพวกเขาเล่นในถิ่น กูดิสันพาร์ก นับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามากๆ เล่นในบ้านล่าสุดพวกเขาสามารถชนะทีมหัวตารางอย่าง อาเซนอล ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ฟอร์มทางฝั่งทีมเยือนก็ไม่ใช่ธรรมดาในนัดล่าสุดพวกเล่นได้ดีมาก พวกเขาสามารถขึ้นนำ อาเซนอล ได้ถึง 2 ประตู และเป็นความผิดพลาดของ มาติเนช ประตูของ แอสตัน ที่ทำให้เหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้น โดนทัพ “ปืนใหญ่” ยิง 2 ประตูรวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามนัดนี้มองไปที่เสมอสู้กันได้มันส์แน่นอน และจบด้วยการแบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – ดไวท์ แม็คนีล, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, อเล็กซ์ อิโวบี้ – เดมาไร เกรย์

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, คาลั่ม แชมเบอร์ส, อเล็กซ์ โมเรโน่ – จอห์น แม็คกินน์, บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย – ลีออน เบลี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลสกอร์ที่คาด :: เอฟเวอร์ตัน 2-2 แอสตันวิลล่า

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้