fbpx

วิเคราะห์บอล ไทยลีก พีที ประจวบ vs ลำพูน วอร์ริเออร์ 2022/2023

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
พีที ประจวบ vs ลำพูน วอร์ริเออร์
ราคาบอล : ประจวบ ต่อ 0.5
เวลา : 18.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด พีที ประจวบ

สถิติ 5 นัด ลำพูน วอร์ริเออร์

วิเคราะห์บอล ไทยลีก พีที ประจวบ vs ลำพูน วอร์ริเออร์ 2022/2023

 ศึกบอล ไทยลีก นัดนี้ เป็นการพบกันของ พีที ประจวบ ภายใต้การทำทีมของ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลำพูน วอร์ริเออร์  โดยผลงานของฝั่งเจ้าบ้านเก็บได้ 7 คะแนน จาก 8 นัด อยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน ส่วนฝั่งทีมเยือน ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชดุสิต เฉลิมแสน มี 3 คะแนน จาก 8 นัด จมอยู่อันดับบ๊วยของลีก จากที่ผ่านๆมา ผลงานของฝั่งทีมเยือนดูจะมีปัญหาพอสมควร เนื่องจากยังหาชัยชนะนัดแรกไม่เจอ เสมอ 3 นัด และแพ้ไปถึง 5 นัดด้วยกัน ต้องลุ้นว่านักเตะจะมีความกระหายที่จะหาชัยชนะนัดแรกแค่ไหน แต่ถ้าเอาผลงานมาวัดกัน ยังคงเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ดูดีกว่ามาก และคิดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองได้สำเร็จ อย่างไม่น่าจะพลิกล็อค

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ (4-2-3-1) : ปาทริก เดย์โต, เพชรรัตน์ โชติปาละ, อริส ซาริโฟวิช, ควอน แต-ฮี, อดิศักดิ์ หาญเทศ, เดนนิส วิลลานูเอวา, ประสิทธิ์ จันทุม, อภิชาติ เด็นหมาน, ลอสเซมี คาราบูเอ, แพทริก ไรเชลท์ ,ซามูเอล โรซา

ลำพูน วอริเออร์ (3-5-2) : สหวิช ขำเปี่ยม, กิเก ลินาเรส, วิธวินทร์ คลอวุฒิวัฒน์, อาลี ซิสโซโก, ธิติ ทุมพร, สันติภาพ ราษฎร์นิยม, โมฮัมเหม็ด ออสมัน, เจฟเฟน ซัวเรส, เอียน แรมซีย์, อ็อกเยน มูดรินสกี, ชัยวัฒน์ บุราณ

ผลสกอร์ที่คาด :: พีที ประจวบ 2-0 ลำพูน วอร์ริเออร์

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้