fbpx

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา โตริโน vs ยูเวนตุส 2022/2023

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
โตริโน vs ยูเวนตุส
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.25
เวลา : 23.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด โตริโน

สถิติ 5 นัด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา โตริโน vs ยูเวนตุส 2022/2023

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 10 ของฤดูกาล “กระทิงหิน” โตริโน เปิดบ้านพบ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส เจ้าถิ่น โตริโน่ ของกุนซือ อีวาน ยูริช ผลงานในลีกพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 เกม เสมอ 2 และแพ้ 4 เกม ฟอร์มไม่ได้ดีนัก แต่ก็ยังอยู่อัน 10 ของตาราง ฝั่งทีมเยือน ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี ช่วงนี้ถือว่าผลงานไม่ดีเอาซะเลย และเล่นผิดมาตรฐานไปเยอะ ผลงานล่าสุดในลีก ลงเล่น 9 นัด ชนะ 3 นัด เสมอไปถึง 4 นัด และแพ้ 2 นัด รั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนน ถือว่าหลุดฟอร์มไปมากถ้าเทียบกับปีก่อนๆ เกมนี้ทั้งสองทีมคงจะสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้ม เนื่องจากอันดับที่ไม่ห่างกันมาก อีกทั้งเป็นแมทซ์ตูรินดาร์บี้ แต่อย่างไรก็ดี หากเปรียบเทียบศักยภาพของขุมกำลัง รวมทั้งสถิติการพบกันใน 5 นัดหลังสุด เป็น ยูเวนตุส ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน เพราะ 5 นัดที่เจอกันหลังสุด ยูเวนตุส ไม่เคยแพ้ให้กับโตริโนเลย แม้ฟอร์มของทั้งสองทีมในเวลานี้ก็ค่อนข้างเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ก็ยังคิดว่า ยูเวนตุส จะบุกไปเฉือนชนะได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช, คอฟฟี่ ฌิฌี้, เปอร์ ชูร์, ริคคาร์โด้ โรดรีเกซ, วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาซ่า ลูคิช, คาโรล ไลเน็ตตี้, เมอร์กิม วอยโวด้า, นิโคล่า วลาซิช, เนมันย่า ราดอนยิช, อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเซียจ เชสนี่, ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมอร์, อเล็กซ์ ซานโดร, ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช, ดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลสกอร์ที่คาด :: โตริโน 1-2 ยูเวนตุส

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้