fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด 2022/2023

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด
ราคาบอล : นิวคาสเซิล ต่อ 1.00
เวลา : 22.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด 2022/2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นคิวของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน นิวคาสเซิล ช่วงนี้ต้องบอกว่าฟอร์มร้อนแรงแซงทางโค้งอย่างมาก เพราะตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มี 30 คะแนนจากการลงเล่น 15 นัด เป็นรองเพียงแค่อาร์เซนอลและแมนซิตี้เท่านั้น อีกทั้ง 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ฝั่งทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงนี้สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก แต่ก็ไม่ถึงกับแย่มาก ลงเล่นไปทั้งหมด 14 นัด มี 15 คะแนน และอยู่อันดับ 15 ของตาราง การที่พวกเขาต้องมาเจอของแข็งอย่างนิวคาสเซิลน่าจะเป็นงานหนักอย่างแน่นอน เพราะนิวคาสเซิลก็ฟอร์มดีไม่มีตกแถมยังได้เล่นในบ้านตัวเอง ดังนั้นคิดว่าลีดส์ไม่น่าจะต้านไหว และนิวคาสเซิลน่าจะเป็นผู้เก็บชัยชนะไปได้ในนัดนี้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรช์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, จาค็อบ เมอร์ฟี่

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส – ลุค เอย์ลิง, ลีโอ เจลเด้, เลียม คูเปอร์, ปาสกาล สตรูยิก – อดัม ฟอร์ชอว์, มาร์ก โรก้า – คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, มาแตอุช คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ โมเรโน่

ผลสกอร์ที่คาด :: นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้