fbpx

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา โรม่า vs นาโปลี 2022/2023

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
โรม่า vs นาโปลี
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.25
เวลา : 01.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด โรม่า

สถิติ 5 นัด นาโปลี

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา โรม่า vs นาโปลี 2022/2023

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา นัดที่ 11 ของฤดูกาล สัปดาห์นี้ โรม่า ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูริญโญ่ ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของนาโปลี โรม่าของมูริญโญ่ ฟอร์มในลีกถือว่าร้อนแรงพอสมควร ลงเล่นไป 10 นัด ชนะไปถึง 7 นัด เสมอ 1 และแพ้ 2 รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน ฝั่งผู้มาเยือนพกดีกรีจ่าฝูงกัลโช่ เซเรียอา มาด้วย โดยผลงานในลีก ลงเล่นไปทั้งหมด 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใคร ถือว่าผลงานยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก และศึกนัดนี้เป็นงานหนักของเจ้าบ้านแน่นอนที่ต้องโคจรมาพบกับนาโปลี แต่ก็คิดว่าน่าจะสู้กันอย่างสูสีและสนุก ทำให้สถานการณ์อาจจะพลิกได้เสมอ แต่ดูรวมๆแล้ว ยังไงนาโปลีก็ดูจะแกร่งกว่าและคาดว่าจะบุกไปชนะโรม่าได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ, จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ, นิโกล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมันย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, อันเดรีย เบล็อตติ

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอ ออสติการ์ด, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, มัตเตโอ โปลิตาโน่, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, ควิช่า ควารัตสเกเลีย

ผลสกอร์ที่คาด :: โรม่า 1-2 นาโปลี

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้