fbpx

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์ vs เอกวาดอร์

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
กาตาร์ vs เอกวาดอร์
ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 0.25
เวลา : 23.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด กาตาร์

สถิติ 5 นัด เอกวาดอร์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์ vs เอกวาดอร์

เดินทางมาถึงกันแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2022 นัดแรก ตามธรรมเนียมจะเป็นเจ้าภาพที่ลงเตะนัดแรก โดยนัดนี้ เจ้าภาพ กาตาร์ต้องลงฟาดแข้งกับทีมชาติเอกวาดอร์ ฝั่งเจ้าภาพ กาตาร์ ถือว่าหักปากกาเซียนพอสมควรที่ได้เข้ามาเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย แต่ก็ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา อย่าง 5 นัดหลังสุดที่ลงเตะ ยังไม่แพ้ใคร ชนะไปถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด ฝั่งเอกวาดอร์ ผลงานก็ถือว่าไม่แย่แต่ก็ไม่ดี 5 นัดหลังสุดเสมอ 4 นัดและชนะ 1 นัด แต่คิดว่าน่าจะประสบปัญหาปืนฝืด เพราะ 5 นัดที่ดังกล่าว ยิงได้แค่ลูกเดียว ในนัดนี้การต้องมาเจอกับกาตาร์ที่กำลังฟอร์มดีและมั่นใจ อีกทั้งมีบัฟเจ้าภาพ น่าจะเป็นงานที่เหนื่อยแน่ ๆ สำหรับเอกวาดอร์ และคิดว่ากาตาร์น่าจะเฉือนเอาชนะเอกวาดอร์ไปได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

กาตาร์ (5-3-2) : ซาอัด อัล ชีบ – เปโดร มิเกล กอร์เรอา, บัสซาม ฮิสชัม, ทาริค ซัลมาน, อับเดลคาริม ฮัสซัน, โฮมัม อาเหม็ด – โมฮัมเหม็ด วาอัด, คาริม บูดิอาฟ, อับดูลาซิซ ฮาเตม – อัคราม อาฟิฟ, อัลโมซ อาลี

เอกวาดอร์ (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกซ – อันเจโล่ เปรเซียโด้, แจ็คสัน โปโรโซ่, ปิเอโร่ ฮินกาปี้, เปอร์วิส เอสตูปินญัน – อลัน ฟรังโก้, คาร์ลอส กรูเอโซ่, มอยเซส ไกเซโด้ – กอนซาโล่ พลาต้า, โรมาริโอ อิบาร์ร่า, เอ็นเนร์ วาเลนเซีย

ผลสกอร์ที่คาด :: กาตาร์ 1-0 เอกวาดอร์

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้