fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน เอลเช vs เรอัล มาดริด 2022/2023

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
เอลเช vs เรอัล มาดริด
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.50
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เอลเช

สถิติ 5 นัด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน เอลเช vs เรอัล มาดริด 2022/2023

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 10 ของฤดูกาล เอลเช เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเจ้าบ้าน เอลเช อยู่จมบ๊วยของตาราง ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด เสมอ 2 แพ้ 6 โดย 5 นัดหลังสุด แพ้ไปถึง 5 นัด และเสมอ 1 นัด ฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ชนะ 7 นัด เสมอ 1 และยังไม่แพ้ใคร รั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ในเกมนี้น่าจะเป็นงานหินของเจ้าบ้านอย่างแน่นอน เพราะฟอร์มที่ผ่านมาถือว่าย่ำแย่ ทพได้เพียงแค่แพ้และเสมอ และยังหาชัยชนะไม่เจอ ต่างกับทีมเยือนที่ชนะไปถึง 7 นัด และยังไม่แพ้ใครเลยในลีก เกมนี้รองจ่าฝูงมาเจอกับบ๊วย ด้วยฟอร์มและขุมกำลังแล้ว ยังไงมาดริดก็น่าจะบุกมาทุบเอลเชได้ถึงถิ่นอย่างไม่ยากเย็น

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เอลเช่ (3-4-1-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย, กอนซาโล่ เบร์ดู, เฟเดรีโก้ เฟร์นานเดซ, เปโดร บีกาส, โปล ลีโรล่า, โอมาร์ มาสกาเรลล์, เคราร์ด กุมเบา, การ์ลอส แกลร์ก, อเล็กซ์ โกยาโด้, เอเซเกล ปอนเซ่, เปเร่ มีย่า

 เรอัล มาดริด (4-3-3) : อันดรีย์ ลูนิน ; แฟร์ล็องด์ ม็องดี้, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นาโช เฟร์นันเดซ, ลูคัส บาสเกซ, โทนี โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี, เฟเดริโก บัลเบร์เด, เอแดน อาซาร์, การีม แบนเซมา, โรดรีกู กอยส์

ผลสกอร์ที่คาด :: เอลเช 1-4 เรอัล มาดริด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้