fbpx

วิเคราะห์บอล ไทยลีก บีอีซี เทโรศาสน vs เมืองทอง ยูไนเต็ด 2022/2023

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
บีอีซี เทโรศาสน vs เมืองทอง ยูไนเต็ด
ราคาบอล : เมืองทอง ต่อ 0.25
เวลา : 18.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด บีอีซี เทโรศาสน

สถิติ 5 นัด เมืองทอง ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ไทยลีก บีอีซี เทโรศาสน vs เมืองทอง ยูไนเต็ด 2022/2023

ศึกบอลไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล บีอีซี เทโรศาสน เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน บีอีซี เทโรศาสน นำทัพโดย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ รั้งอันดับ 13 ของตารางคะแนน ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 3 ผลงานของเทโรนั้นยังออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้ยังไม่ดีเท่าที่ควร เก็บได้ 6 แต้ม จาก 5 เกมหลังสุด ฝั่งทีมเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 11 ของลีก เก็บได้เพียง 7 คะแนน จาก 8 เกม เป็นการออกสตาร์ทที่ผิดคาดของแฟนบอลอย่างมากมาก สำหรับเมืองทอง สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เทโรชนะ 2 ครั้ง และเมืองทองชนะ 3 ครั้ง เมืองทองอาจจะมีสถิติดีกว่านิดหน่อย แต่ก็ต้องบอกว่าศึกนัดนี้สูสีอยู่พอสมควร ด้วยการวิเคระห์จาก H2H และอันดับบนตารางคะแนน แต่ก็ยังคิดว่าเมืองทองจะทำได้ดีกว่า น่าจะบุกไปชนะได้ แต่คงยิงกันไม่เยอะ

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บีอีซี เทโร (4-3-3) : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, เอกชัย สำเร, ศักดา คุ้มกัน, ไอแซค ฮอนนี, วิทยา มูลวงศ์ ,ชานุกูล ก๋ารินทร์, เลสลีย์ อับโบห์, สรวิทย์ พานทอง, เจนภพ โพธิ์ขี, ดานิโล อัลเวส, อู กึน-จอง

เมืองทอง ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : สมพร ยศ, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ , ลูคัส โรชา , เยสเปอร์ นีโฮล์ม , วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร , วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปรเมศย์ อาจวิไล , พิชา อุทรา , ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ , เอกนิษฐ์ ปัญญา , เฮนรี อานิเยร์

ผลสกอร์ที่คาด :: บีอีซี เทโรศาสน 1-2 เมืองทอง ยูไนเต็ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้