fbpx

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วิคตอเรีย vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/2023

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
วิคตอเรีย vs บาเยิร์น มิวนิค
ราคาบอล : บาเบิร์น ต่อ 2.25
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด วิคตอเรีย

สถิติ 5 นัด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วิคตอเรีย vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/2023

เจ้าบ้าน วิคตอเรีย พัลเซ่น จ่าฝูงเช็ก ลีกา สาธารณรัฐเช็ก ฤดูกาล 2022-23 จมเป็นทีมบ๊วยอันดับ 4 ของกลุ่ม ซี หลังแพ้รวด 3 เกมแรกของยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม และยังไม่มีแต้มเลย ในเกมนี้ต้องโคจรมาพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การทำทีมของ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ บาเยิร์นทีมเยือน ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ซี หลังเก็บชัยติด 3 เกมแรกของยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้เก็บ 9 คะแนนเต็ม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เหนือกว่าทั้งขุมกำลังผู้เล่น และประสบการณ์ในเวทีแชมเปียนส์ลีก ผลงานที่ผ่านมา ชนะรวดทั้งสามนัด ทำได้ 9 ประตู และยังไม่เสียประตูเลย เกมนี้แม้จะต้องบุกไปเยือน แต่ก็ไม่ใช่งานยากสำหรับบาเยิร์น สถิติการพบกันของทั้งสองทีม บาเยิร์น เอาชนะได้ทั้งหมด โดยที่ไม่เสียประตูเลย คาดว่าเกมนี้ก็คงจะเหมือนเดิม วิคตอเรีย พัลเซ่น เป็นทีมแจกแต้มของกลุ่มอยู่แล้ว เชื่อว่าเกมนี้ บาเยิร์น จะบุกมาชนะได้ไม่ยาก หรืออาจจะถล่มเละเลยก็มีความเป็นไปได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์, นูสแซร์ มาซราอุย, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวีส, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เลออน โกเร็ทซ์ก้า, ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, ซาดิโอ มาเน่ – แซร์จ นาบรี้

วิคตอเรีย พัลเซ่น (3-4-1-2) : ยินดริช สตาเน็ค, ลูเด็ค เปอร์นิก้า, ลูกัช เฮย์ด้า, วาสลาฟ เยเมลก้า, มิลาน ฮาเวล, ลูคัส คัลวัช, อเลช เชอร์มัค, แยน ซีโคร่า, อดัม วัลกาโนวา, โทมัส โชรี่, จอห์น มอสเกร่า

ผลสกอร์ที่คาด :: วิคตอเรีย 0-3 บาเยิร์น มิวนิค

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้