fbpx

วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ชาร์ลตัน แอธเลติก

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ชาร์ลตัน
ราคาบอล : แมนยู ต่อ 2.50
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัด ชาร์ลตัน แอธเลติก

วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ชาร์ลตัน แอธเลติก

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นคิวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชาร์ลตัน แอธเลติก เจ้าบ้าน “ผีแดง” ช่วงนี้ฟอร์มกำลังแจ่ม หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง 5 นัดหลังสุดเป็นการชนะทั้งหมด ถือว่าผีแดงในมือของ เทน ฮาก มีการพัฒนาอย่างมาก ฝั่งทีมเยือน ชาร์ลตัน ผลงานก็ถือว่าทรงๆ ไม่ดีไม่แย่ มีสะดุดแพ้บ้าง แต่ก็ชนะเยอะกว่า แต่การต้องมาเจอแมนยูที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักน่าจะเป็นงานหนักแน่ๆสำหรับพวกเขา บ่งบอกด้วยสถิติ H2H ที่ชาร์ลตันไม่เคยชนะแมนยูได้เลยใน 5 นัดหลังสุด ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือออกไปเยือน ด้วยฟอร์มที่กำลังร้อนแรงและตัวผู้เล่นที่ดีกว่าอยู่หลายขุม ดังนั้นจึงคิดว่าแมนยูน่าจะเปิดบ้านชนะ ชาร์ลตัน ไปได้แบบสบายๆ

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, แอนโธนี่ อีแลงก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก, อเลฮานโดร การ์นาโช่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ชาร์ลตัน (4-3-3) : แอชลี่ย์ เมย์นาร์ด เบรเวอร์ – ฌอน แคลร์, แซม ลาเวลล์, ไรอัน อินนิสส์, สตีเว่น แซสเซอญง – แจ็ค เพย์น, จอร์จ ด็อบสัน, สกอตต์ เฟรเซอร์ – โครี่ย์ แบล็คเก็ตต์ เทย์เลอร์, เจย์เดน สต็อคลี่ย์, เจซูรุน รัค ซัคยี่

ผลสกอร์ที่คาด :: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ชาร์ลตัน แอธเลติก

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้