fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs เบรนท์ฟอร์ด 2022/2023

วันเสาร์ 8 ตุลาคม 2565
นิวคาสเซิล vs เบรนท์ฟอร์ด
ราคาบอล : นิวคาสเซิล ต่อ 0.5
เวลา : 21.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด นิวคาสเซิล

สถิติ 5 นัด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs เบรนท์ฟอร์ด 2022/2023

   ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรัง St James’ Park ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว คาดว่ากำลังมั่นใจ เพราะล่าสุดบุกไปถล่ม     ฟูแล่มถึงถิ่น 1-4 แม้ผลงาน 5 นัดล่าสุดจะไม่ได้ดีนัก เสมอไปถึง 3 เกม แพ้ 1 และชนะ 1 แต่ 3 แต้มที่ได้มาก็ยังถือว่าเรียกความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาได้ ทางผู้มาเยือน เบรนท์ฟอร์ด ผลงานล่าสุดก็ไม่ค่อยดีเช่นกัน เสมอไป 3 เกม แพ้ 1 และชนะ 1 เหมือนกับนิวคาสเซิล แต่สถิติการพบกันล่าสุดนิวคาสเซิลชนะไปถึง 3 เกม แพ้ 1 และเสมอ 1 ด้วยผลงานและสถิติแล้ว น่าจะเป็นแมทซ์ที่เดาทางยากสุดๆ แต่ก็คิดว่าสาลิกาดง เจ้าบ้าน จะเอาชนะได้แต่สกอร์คงไม่ถึงกับขาด

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – บรูโน่ กิมาไรช์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า – อารอน ฮิคกี้, ปอนตุส ยานส์สัน, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ – คริสเตียน ดัมสการ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, มาธิอัส เยนเซ่น – ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์, โยอัน วิสซ่า

ผลสกอร์ที่คาด :: นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้