fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า vs อัลเมเรีย 2022/2023

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565
บาร์เซโลน่า vs อัลเมเรีย
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 2.50
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัด อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า vs อัลเมเรีย 2022/2023

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 13 ของฤดูกาล “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์นู ต้อนรับการมาเยือนของ อัลเมเรีย เจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ซาบี เออร์นานเดซ มี 31 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน โดย 5 นัดหลังสุด ชนะไปถึง 4 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่าผลงานดีใช้ได้ แม้จะพึ่งตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาหมาดๆ ฝั่งผู้มาเยือน อัลเมเรีย ทีมอันดับ 13 ของตารางคะแนน ช่วงนี้ฟอร์มก็ยังทรงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 12 นัด มี 13 คะแนน โดยรวมแล้วฟอร์มของอัลเมเรียถือว่ากระท่อนกระแท่นพอสมควร ในนัดนี้การต้องออกไปเยือนรองจ่าฝูงลาลีกาที่กำลังฟอร์มดี คงจะเป็นงานยากของพวกเขาอย่างแน่นอนและคิดว่าอัลเมเรียไม่น่าจะรับมือไหว ดังนั้นจึงคิดว่าบาร์ซ่าจะเปิดรังเอาชนะได้อย่างไม่ยาก

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เอคตอร์ เบเยริน, ชูลส์ กุนเด้, มาร์กอส อลอนโซ่, อาเลฆานโดร บัลเด้, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เฟร์ราน ตอร์เรส   

อัลเมเรีย (4-3-3) : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ, อูบูล็อง เมนเดส, โรดริโก้ เอลี่, เซอร์ยาน บาบิช, เซร์โจ้ อากีเม่, เซซาร์ เด ลา ออซ, อินญิโก้ อิกัวราส, กอนซาโล่ เมเลโร่, เลโอ บัปติสเตา, ลาร์จี้ รามาซานี่, เอล บีลาล ตูเร่

ผลสกอร์ที่คาด :: บาร์เซโลน่า 3-1 อัลเมเรีย

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้