fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า vs วูล์ฟแฮมป์ตัน 2022/2023

วันพุธที่ 4 มกราคม 2566
แอสตัน วิลล่า vs วูล์ฟแฮมป์ตัน
ราคาบอล : วิลล่า ต่อ 0.50
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แอสตัน วิลล่า

สถิติ 5 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า vs วูล์ฟแฮมป์ตัน 2022/2023

ศึกบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน เจ้าบ้านแอสตัน วิลล่า หลังจากเปลี่ยนโค้ชใหม่มาเป็น อูไน เอเมอรี่ ฟอร์มก็ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยล่าสุดพึ่งบุกไปตบสเปอร์ส ถึงถิ่น 0-2 อีกทั้งชนะถึง 3 จาก 5 นัดหลังสุด ถือว่าฟอร์มดีใช้ได้ ฝั่งผู้มาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องบอกว่าฟอร์มช่วงนี้ค่อนข้างย่ำแย่ หลังฤดูกาลนี้เล่นผิดฟอร์มมากจนตกไปอยู่อันดับที่ 19 ที่เป็นโซนตกชั้น และไม่มีแวว่าจะดีขึ้นเลย 5 นัดหลังสุดก็ชนะไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น การที่จะต้องมาเจอทีมที่กำลังมั่นใจอย่างแอสตัน วิลล่า น่าจะเป็นงานหนักของพวกเขาอย่างแน่นอน และคิดว่าแอสตัน วิลล่า น่าจะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์, บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย – ลีออน เบลี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

วูล์ฟส์ (4-3-3) : โชเซ่ ซา  – เนลซอน เซเมโด้, เนธาน คอลลินส์, แม็กซ์ คิลแมน, รายาน เอต นูรี่ – มาเตอุส นูเนส, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, ดีเอโก้ คอสต้า, ดาเนียล โปเดนซ์

ผลสกอร์ที่คาด :: แอสตัน วิลล่า 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้